เปิดตัวสนั่น! ลำเพลิน วงศกร ปล่อยเอ็มวี "ลำบากใจบ่" เล่ารักสุดอึดอัดจนยอดวิวพุ่ง | Sanook Music

เปิดตัวสนั่น! ลำเพลิน วงศกร ปล่อยเอ็มวี "ลำบากใจบ่" เล่ารักสุดอึดอัดจนยอดวิวพุ่ง

เปิดตัวสนั่น! ลำเพลิน วงศกร ปล่อยเอ็มวี "ลำบากใจบ่" เล่ารักสุดอึดอัดจนยอดวิวพุ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากผลงานเพลงที่ร่วมทำกับศิลปินอื่นแล้ว ในอัลบั้มชุด สถานีหัวลำเพลิน ของศิลปินอีสานร้อยล้านวิว ลำเพลิน วงศกร ก็มีเพลง "ลำบากใจบ่" ที่เป็นเพลงเดี่ยว ซึ่งล่าสุดซิงเกิลนี้ก็มียอดวิวพุ่งผ่านหลัก 5 แสนวิวในเวลาเพียงแค่ 1 วันเท่านั้น (นับยอดวิวถึงวันที่ 25 มกราคม) 

สำหรับเพลง “ลำบากใจบ่” เพลงนี้เป็นผลงานเพลงเดี่ยวเพลงเดียวในอัลบั้ม สถานีหัวลำเพลิน ที่หนุ่มลำเพลินเลือกมาร้องด้วยตัวเอง เพราะความชอบในเนื้อหาและแนวเพลงที่แตกต่าง ทำให้เขาสามารถถ่ายทอดอารมณ์ของคนอกหักออกมาได้เป็นอย่างดี (แม้ว่าตัวเขาเองจะยังไม่เคยอกหักมาก่อน) ความรู้สึกถึงความเศร้า ที่อยากเอ่ยถามสาวคนรักเก่าว่า ที่เป็นอยู่นี้ลำบากใจบ้างไหม? ถ้าหากว่าลำบากใจ ก็พร้อมที่จะยอมจากเธอไป ผลงานการเขียนเพลงเศร้าๆ จาก ปรีชา ปัดภัย เจ้าของผลงานเพลงดังหลายร้อยล้านวิว "กอดเสาเถียง" และเรียบเรียงดนตรีโดย อ.จินนี่ ภูไท โปรดิวเซอร์ที่มากความสามารถเช่นเคย

โดยลำเพลิน วงศกร เล่าถึงผลงานนี้ว่า “เพลง “ลำบากใจบ่” เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ผมเลือกมาร้อง เป็นแนวเพลงทีเรารู้สึกว่า เราถ่ายทอดออกมาได้ดี ซึ่งได้อาจารย์ ปรีชา ปัดภัย มาแต่งเพลงให้ครับ เพลงนี้เป็นเพลงที่เศร้ามาก และไม่ค่อยมีใครหยิบขึ้นมาเล่า คือเป็นแนวเพลงอกหักแบบอกหักชัดๆไปเลย พร้อมกับการตั้งคำถามที่ว่า ลำบากใจมั้ย ถ้าลำบากใจเราจะไปนะ เป็นความรักที่เสียสละ และพร้อมจะเจ็บ อะไรประมาณนี้ครับ สุดท้ายนี้ผมฝากติดตามชม MV เพลง “ลำบากใจบ่” รวมไปถึงฝากติดตามผลงานใหม่ๆ ที่จะมาอัพเดทให้ทุกคนได้ฟังได้ชมกันต่อๆไปด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

นอกจากจะสามารถชมเอ็มวีเนื้อหาเข้มข้นแล้ว ตอนนี้แฟนๆ สามารถฟังเพลง “ลำบากใจบ่” รวมถึงซิงเกิลอื่นจากอัลบั้ม สถานีหัวลำเพลิน ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดตัวสนั่น! ลำเพลิน วงศกร ปล่อยเอ็มวี "ลำบากใจบ่" เล่ารักสุดอึดอัดจนยอดวิวพุ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook