ออยเลอร์ รับบทหนัก! ร้องไห้ติดต่อกันถึง 5 ชั่วโมงขณะถ่ายเอ็มวีเพลงใหม่ “น้ำห่งหน่วย” | Sanook Music

ออยเลอร์ รับบทหนัก! ร้องไห้ติดต่อกันถึง 5 ชั่วโมงขณะถ่ายเอ็มวีเพลงใหม่ “น้ำห่งหน่วย”

ออยเลอร์ รับบทหนัก! ร้องไห้ติดต่อกันถึง 5 ชั่วโมงขณะถ่ายเอ็มวีเพลงใหม่ “น้ำห่งหน่วย”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออยเลอร์-อารีรัตน์ อ้อมนอก จากค่าย ไทดอลมิวสิค เป็นอีกหนึ่งคลื่นลูกใหม่ที่มาพร้อมผลงานต่อเนื่อง โดยหลังจากปล่อยซิงเกิลไปแล้ว 2 เพลง ล่าสุดปล่อยซิงเกิลที่ 3 “น้ำห่งหน่วย” เป็นเพลงที่ถ่ายทอดอารมณ์สุดเจ็บปวด ของความรักที่ถูกหักหลัง

โดยเพลง “น้ำห่งหน่วย” ที่เขียนคำร้อง/ทำนองโดย ทอน ทุ่งฝน และเรียบเรียงดนตรีโดย ยศดนัย ภู่ทอง ออยเลอร์ได้เล่นเอ็มวีเองอีกด้วย ซึ่งคราวนี้ออยเลอร์ รับบทหนักร้องไห้แทบทั้งเรื่อง ซีนสุดท้ายของเรื่อง ออยเลอร์ร้องไห้หนักมากติดต่อกันถึง 5 ชั่วโมง จนหลังเลิกกองถ่าย ต้องนอนสลบพักผ่อนยาวไปหนี่งวันเต็มๆ

ซึ่งออยเลอร์ ได้เล่าถึงการทำงานว่า "เพลง “น้ำห่งหน่วย” เป็นซิงเกิล 3 เพลงนี้ร้องยากที่สุดที่เคยทำเพลงมา และท้าทายมากๆ กับการร้องเพลงนี้เพราะมีท่อนร้องที่เสียงสูงค่อนข้างเยอะ  และเป็นเพลงที่ถ่ายทอดอารมณ์สุดเจ็บปวด ช่วงถ่ายทำเอ็มวีรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้เล่นเอ็มวีเอง  และเพลงนี้มีซีนอารมณ์ ที่ต้อง “ร้องไห้” หลายๆ เทค ส่วนตัวแล้วเป็นคนที่สามารถ "ร้องไห้" ได้ครั้งเดียว เลยต้องทำสมาธิและใช้ความพยายามเป็นอย่างมากในการบิ้วอารมณ์ตั้งแต่ต้นจนจบเพลงค่ะ แต่ก็สำเร็จออกมาได้ด้วยดีตรงกับที่ตั้งใจไว้ค่ะ ดีใจและภูมิใจมากๆ งานเสร็จออกมาราบรื่น มองเห็นทุกคนเหนื่อย สู้เพื่องานชิ้นนี้ เลยทำให้ “ร้องไห้” ยาวไปเลยค่ะ จนปิดกองถ่ายเอ็มวีนอนสลบยาวไปเลย 1 วัน เต็มๆ   

ฝากแฟนๆติดตามและให้กำลังใจผลงานเพลง “น้ำห่งหน่วย” ออยเลอร์ ทางช่อง YouTube Thaidol Music ซึ่งล่าสุดยอดวิวเอ็มวีก็ผ่านหลัก 5 แสนครั้งแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 26 มกราคม) 

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ออยเลอร์ รับบทหนัก! ร้องไห้ติดต่อกันถึง 5 ชั่วโมงขณะถ่ายเอ็มวีเพลงใหม่ “น้ำห่งหน่วย”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook