จีมิน BTS ติดโควิด-19 และผ่าตัดไส้ติ่งด่วน ยันไม่ได้ติดต่อเพื่อนร่วมวง | Sanook Music

จีมิน BTS ติดโควิด-19 และผ่าตัดไส้ติ่งด่วน ยันไม่ได้ติดต่อเพื่อนร่วมวง

จีมิน BTS ติดโควิด-19 และผ่าตัดไส้ติ่งด่วน ยันไม่ได้ติดต่อเพื่อนร่วมวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จีมิน BTS ตรวจพบเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการผ่าตัดไส้ติ่งกะทันหัน ปัจจุบันกำลังพักฟื้นภายใต้การดูแลของทีมแพทย์เป็นอย่างดี

BIGHIT MUSIC ออกแถลงการณ์ถึงอาการของจีมิน BTS ผ่าน Weverse ว่า จีมินมีอาการปวดท้องและเจ็บคอเล็กน้อยในช่วงบ่ายของวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา เขาจึงเข้ารับการตรวจที่แผนกฉุกเฉินที่โรงพยาบาล และตรวจโควิด-19 ด้วยวิธี PCR จีมินถูกวินิจฉัยว่าเป็นโรคไส้ติ่งอักเสบ และยังได้รับผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก (ติดเชื้อ) อีกด้วย อย่างไรก็ตาม เขาเข้ารับการผ่าตัดภายใต้คำแนะนำของแพทย์ในช่วงเช้าของวันที่ 31 มกราคม

ทีมแพทย์แจ้งว่าการผ่าตัดผ่านไปได้ด้วยดี และจีมินกำลังอยู่ในช่วงพักฟื้น เขาจะเข้ารับการรักษาต่อที่โรงพยาบาลอีก 2-3 วันในห้องดูแลผู้ป่วยโควิด-19 โดยเฉพาะ แม้ว่าในขณะนี้เขาจะยังมีอาการเจ็บคอเล็กน้อยอยู่บ้าง แต่อาการกำลังดีขึ้นอย่างรวดเร็ว และเขาไม่ได้ติดต่อกับสมาชิกในวงคนไหนในช่วงที่มีการติดเชื้อ ทาง BIGHIT MUSIC จะให้การสนับสนุนและดูแลสุขภาพของจีมิน ศิลปินในสังกัดให้ดีที่สุดตามคำแนะนำของทีมแพทย์

ก่อนหน้านี้สมาชิกร่วมวง BTS อย่าง Suga, RM และ จิน ได้รับการวินิจฉัยว่าติดเชื้อโควิด-19 ไปเมื่อช่วงเดือนธันวาคม 2021 ที่ผ่านมา โดยสมาชิก BTS ทุกคนได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 เรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook