ไอออน ข้าวสารแลนด์ ปลื้ม! “เอ มหาหิงค์” ร่วมฟีทเจอริ่งเพลงใหม่ “โสดหยังอยู่ฮั่น” | Sanook Music

ไอออน ข้าวสารแลนด์ ปลื้ม! “เอ มหาหิงค์” ร่วมฟีทเจอริ่งเพลงใหม่ “โสดหยังอยู่ฮั่น”

ไอออน ข้าวสารแลนด์ ปลื้ม! “เอ มหาหิงค์” ร่วมฟีทเจอริ่งเพลงใหม่ “โสดหยังอยู่ฮั่น”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยเพลงในโปรเจกต์ โอปป้าที่ราบสูง ให้ได้ฟังกันมาแล้ว 4 เพลง จนมาถึงเพลง "โสดหยังอยู่ฮั่น" เพลงสุดท้ายของโปรเจกต์นี้ ได้ เอ มหาหิงค์ มาร่วมฟีทเจอริ่งทำเอาหนุ่มหล่อ ไอออน ข้าวสารแลนด์ ปลื้มใจสุดๆ เพราะชื่นชอบผลงานเอ มหาหิงค์ มานาน    

ก่อนหน้านี้เคยมีโอกาสร้องเพลงคู่กับเอ มหาหิงค์ มาแล้วในรายการดวลเพลงดัง และตั้งใจว่าถ้าได้เป็นศิลปินเต็มตัวเมื่อไหร่ มีโอกาสจะร้องเพลงของตัวเองจะชวนพี่เอมาร่วมฟีทเจอริ่งสักครั้ง เหมือนโชคเข้าข้าง เมื่ออาจารย์กฤษฎากรณ์ อ่อนตาแสง ผู้บริหารค่ายข้าวสารแลนด์ ใจดีให้ไอออนเลือกศิลปินในดวงใจที่อยากฟีทเจอริ่งด้วยมาร่วมร้องเพลง "โสดหยังอยู่ฮั่น" งานนี้ไอออนไม่รอช้ารีบให้ทีมงานติดต่อเอ-มหาหิงค์มาร่วมงานด้วยทันที 

"โสดหยังอยู่ฮั่น" เพลงสุดท้ายในโปรเจกต์โอปป้าที่ราบสูง  เป็นเพลงเร็วสนุกสนานได้ เอ มหาหิงค์ มาร่วมฟีทเจอริ่ง มีกลิ่นอายดนตรีและความเป็นเอ มหาหิงค์ด้วย ลงตัวทั้งการร้องและดนตรีพร้อมจ้วดๆ แม้สถานการณ์บ้านเมืองจะไม่เอื้ออำนวย เลยทำให้ทั้งคู่ไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานกันได้ จึงต้องอัดเสียงและถ่ายเอ็มวีกันคนละที่ เป็นการทำงานที่ไม่ได้เจอกันเลย เป็นความกดดัน และกลัวที่จะเกิดความผิดพลาดตามมา สุดท้ายออกมาดีมากลงตัวทุกอย่าง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ไอออน ข้าวสารแลนด์ ปลื้ม! “เอ มหาหิงค์” ร่วมฟีทเจอริ่งเพลงใหม่ “โสดหยังอยู่ฮั่น”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook