แอลลี่ และวง AR3NA แปลงร่างเป็นสาวหมวยแห่ง 411 Music สดใสรับตรุษจีน | Sanook Music

แอลลี่ และวง AR3NA แปลงร่างเป็นสาวหมวยแห่ง 411 Music สดใสรับตรุษจีน

แอลลี่ และวง AR3NA แปลงร่างเป็นสาวหมวยแห่ง 411 Music สดใสรับตรุษจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พักร้องพักเต้น...เทศกาลตรุษจีนทั้งที สาวๆ ค่าย 411 Music อย่าง แอลลี่-อชิรญา นิติพน และ 3 สาววง AR3NA ได้แก่ เชอแตม-ณมน สวาทยานนท์, พริม-ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา และ โกมินซอ ก็แทคทีมแจกความน่ารักแปลงกลายเป็นสาวหมวย ซึ่งแต่ละคนก็สดใส ลุคส์อาหมวยแตกต่างกัน งานนี้จุดประสงค์หลักสาวๆ อยากจะเซอร์ไพร์สลุคตรุษจีนให้แฟนๆชาว ONLY (ชื่อกลุ่มแฟนคลับของแอลลี่) และ IRIS (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ AR3NA) ได้ชมกัน และปิดท้ายด้วยคำอวยพรดีๆ จากสาวๆ

เริ่มด้วย “แอลลี่” อวยพรว่า “เนื่องในโอกาสในวันตรุษจีนปีนี้นะคะ ขอให้พี่ๆ น้องๆทุกๆคนนะคะ มีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยและก็โชคดีนะและก็ในช่วงสถานการณ์โควิดตอนนี้ด้วย ดูแลตัวเองดีๆ นะคะ เป็นห่วงทุกคนนะคะ ใส่แมสและก็ล้างมือบ่อยๆ และก็ปีนี้เนี่ย เราอาจจะได้มีโอกาสเจอกัน กงเออร์ซินสี่ค่ะ”

ด้าน “พริม” อวยพรว่า “แฮปปี้ไชนีสนิวเยียร์นะคะทุกๆ คน ก็ขอให้ตรุษจีนปีนี้เป็นปีที่ดีสำหรับทุกคนนะคะ ขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จ เรื่องการงาน หรือ เรื่องการเรียนนะคะ ก็ขอให้ทุกๆ คน สุขภาพแข็งแรง ทั้งสุขภาพกาย และสุขภาพจิต ขอให้เงินทองไหลมาเทมา แฮปปี้ไชนีสนิวเยียร์นะคะ ซินเจียยูอี้ ซินนี่ฮวดใช้”

ส่วน “เชอแตม” อวยพรว่า “สวัสดีค่ะ เชอแตมจาก AR3NA ค่ะ ซินเจิ้งหรูอี้ ซินเหนียนฟาไฉ ขอให้ไอริสทุกๆ คนนะคะ มีความสุขมากๆ  และก็สุขภาพร่างกายแข็งแรงนะคะ หวังอะไรก็ขอให้ประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ความรัก การเรียน ทุกๆอย่างเลยนะคะ แฮปปี้ไชนีสนิวเยียร์ค่ะ”

และ “มินซอ” อวยพรทิ้งท้ายว่า “สวัสดีค่ะ มินซอจาก AR3NA นะคะ Happy Chinese New Year 2022 ขอให้ทุกคนและครอบครัว  มีความสุข สุขภาพแข็งแรง มีอายุยืนยาว เดินทางปลอดภัยนะคะ xīn nián kuài lè  สุขสันต์วันปีใหม่ค่ะ” ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ แอลลี่ และ 3 สาววง AR3NA ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent, ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม @411ent 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แอลลี่ และวง AR3NA แปลงร่างเป็นสาวหมวยแห่ง 411 Music สดใสรับตรุษจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook