มาลัยไฟท์เตอร์ ส่ง “ทับทิม-คิง-แซ็ค” วัดกึ๋น! เปิดศึกชิงตัวนักร้องเด็ด 5 ก.พ.นี้ | Sanook Music

มาลัยไฟท์เตอร์ ส่ง “ทับทิม-คิง-แซ็ค” วัดกึ๋น! เปิดศึกชิงตัวนักร้องเด็ด 5 ก.พ.นี้

มาลัยไฟท์เตอร์ ส่ง “ทับทิม-คิง-แซ็ค” วัดกึ๋น! เปิดศึกชิงตัวนักร้องเด็ด 5 ก.พ.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากความสนุกสนานจัดเต็มกับรายการใหม่แกะกล่อง มาลัยไฟท์เตอร์​ มาพร้อมพิธีกรคารมเด็ดอย่าง วิลลี่ แมคอินทอช เป็นโต้โผเปิดศึกชิงตัวนักร้องที่ครบเครื่องที่สุด ด้วยการคล้องมาลัยของแมวมองรับเชิญ 3 คนดังประเดิมเทปแรกสัปดาห์นี้คว้า นางเอกสาวสวยมากฝีมือ ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ตามด้วยนักแสดงตลกอารมณ์ดี คิง-ณภัทร ชุ่มจิตตรี และน้องร้องลูกทุ่งชื่อดัง แซ็ค ชุมแพ มาเป็นแมวมอง ที่ต่างต้องมีสายตาคม เล็งการไกล มองขาดในการเลือกคน และมองให้ออกว่าใครร้องดี เพื่อคัดสรรหานักร้องมาไว้ในสังกัดตัวเอง โดยมีมาลัยเป็นเครื่องมือตีตราจอง

ซึ่งสัปดาห์เปิดตัว 5 ผู้เข้าแข่งขันนักร้องจากทางบ้าน พรีเซนต์เสน่ห์ และลีลาตัวเอง ทั้งยั่วสวาทสุดเซ็กซี่ หรือโพสต์สวยงามโยกย้ายพอเข้าจังหวะ ผ่านม่านเงา ชนิดที่ทำให้ “คิง-แซ็ค” ดี๊ด๊าสุดๆ แพ้ทางให้กับสาวๆ กันเลยทีเดียว ทำเอา “ทับทิม” กลั้นขำไม่ได้ แต่จะโล่งใจได้หรือไม่ แม้เป้าหมายคนละทางกันอย่างชัดเจน

งานนี้ทุกคนต้องมาร่วมลุ้นและติดตามการเลือกนักร้อง ของเหล่าดาราว่าใครจะมีแววได้นักร้องเสียงดีเข้าทีม โดยมีสองคอมเมนเตเตอร์ ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด และ ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช คอยเป็นกูรู คอยแนะนำ และสร้างสีสันกันจนท้องแข็ง งานนี้ผู้เข้าแข่งขันคนไหน ทีมใคร จะโชว์เด็ดโดนใจ กรรมการจากทางบ้าน อีก 49 เสียง ที่ร่วมตัดสินการแข่งขัน ผ่านระบบ Zoom และจะได้มาลัยมาคล้องมากที่สุด เพื่อเป็นที่หนึ่งในมาลัยไฟท์เตอร์ ติดตามชมความสนุกครบรส พร้อมรับชมกันได้ในรายการ “มาลัยไฟท์เตอร์” ทุกวันเสาร์เวลา 17.00น. เริ่มวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ มาลัยไฟท์เตอร์ ส่ง “ทับทิม-คิง-แซ็ค” วัดกึ๋น! เปิดศึกชิงตัวนักร้องเด็ด 5 ก.พ.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook