ฟลุ๊ค-เฟม ถ่ายทอดความน่ารักในเอ็มวี “หยุดหัวใจ” จากซีรีส์ "รักนาย My Ride" | Sanook Music

ฟลุ๊ค-เฟม ถ่ายทอดความน่ารักในเอ็มวี “หยุดหัวใจ” จากซีรีส์ "รักนาย My Ride"

ฟลุ๊ค-เฟม ถ่ายทอดความน่ารักในเอ็มวี “หยุดหัวใจ” จากซีรีส์ "รักนาย My Ride"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอกได้เลยว่าครั้งนี้อดไม่ได้ที่ปล่อยใจไปให้สุด กับความสดใหม่มาแรงเกินต้านกับทุกมิติการสร้างสรรค์ผลงาน ซึ่งอัดแน่นไปด้วยความครบเครื่อง ล้วนทำให้ทุกคนที่ได้ชม ซีรีส์ รักนาย My Ride ซีรีส์คุณหมอและหนุ่มมอเตอร์ไซด์ ที่ได้คู่จิ้นใหม่ฝีมือไม่ธรรมดา เฟม ชวินโรจน์ รับบท ตะวัน (นายแพทย์ตะวันออก) และ ฟลุ๊ค พงศกร รับบท หมอก เคมีดีงามชนิดกราฟความปังพุ่งไม่หยุด โดย บริษัท เคเท็นโกลบอลคอนเทนต์ จำกัด ทุกซีนโดนใจสมกับที่แฟนๆทุกคนเฝ้าเชียร์ส่งกำลังใจ และตั้งตารอคอยมา 2 ปี

ล่าสุดดับเบิ้ลความแรง เพลงประกอบซีรีส์ รักนาย My Ride เพลง “หยุดหัวใจ” ได้ศิลปินชื่อดัง Three Man Down มาร่วมถ่ายทอด เพราะทันทีที่ปล่อยมิวสิควิดีโอทำเอาแฟนๆ อินไม่หยุด และยังคงมียอดวิวพุ่งไม่หยุด พร้อมคอมเมนต์มากมายที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ด้วยความลงตัวไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาเรียบง่าย ดนตรี กลิ่นอายความอบอุ่นสดใส ทั้งยังสื่อสารความหมายบอกเล่าการเติบโตบนเส้นทางความรักได้อย่างตรงใจ ส่งผลให้เพลง “หยุดหัวใจ” เต็มไปด้วยเอกลัษณ์สไตล์ชัดเจน โดยเฉพาะท่อนฮุกที่ไม่เพียงจำง่าย ฟังง่าย เข้าใจง่าย เท่านั้นเพราะยังส่งต่อดีกรีความรู้สึกให้ชวนฟินอีกด้วย จนทุกคนที่ได้ฟัง “หยุดหัวใจ” ล้วนชื่นชอบและอินแบบไม่รู้ตัว

และถ้าย้อนไทม์ไลน์ไปก็จะได้เห็นว่าแฟนๆ ต่างชื่นชอบ ทั้งตัวอย่าง เพลง “หยุดหัวใจ” และ ซีรีส์ “รักนาย My Ride” มีคอมเมนต์ชื่นชมเข้ามาอย่างต่อเนื่องทั้งจากแฟนๆชาวไทยและต่างประเทศ โดยทุกสามารถลุ้นไปกับเส้นทางความรัก ซีรีส์ รักนาย My Ride ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23.00 น. ทางช่อง GMM25 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง WeTV เวลา 01.00 น. พร้อมเขย่าแฮชแท็กในตำนาน #วินหล่อบอกต่อด้วย #หมอหล่อบอกต่อด้วยและติดตามความเคลื่อนไหว ซีรีส์ รักนาย My Ride ได้ทาง Instagram, Facebook : MyrideTheSeries, Twitter : MyrideTheSeries (official), TikTok : myride.theseries, Youtube : k10globalcontent #รักนายmyride

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ฟลุ๊ค-เฟม ถ่ายทอดความน่ารักในเอ็มวี “หยุดหัวใจ” จากซีรีส์ "รักนาย My Ride"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook