เกินต้านไม่ไหว! พีพี ถ่ายทอดความรักกับ "อาเล็ก" ในเอ็มวี "I'll Do It How You Like It" | Sanook Music

เกินต้านไม่ไหว! พีพี ถ่ายทอดความรักกับ "อาเล็ก" ในเอ็มวี "I'll Do It How You Like It"

เกินต้านไม่ไหว! พีพี ถ่ายทอดความรักกับ "อาเล็ก" ในเอ็มวี "I'll Do It How You Like It"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเอ็มวีเพลง "I'll Do It How You Like It" ซิงเกิล 2 อย่างเป็นทางการของ PP Krit (พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร) ที่มาพร้อมเนื้อหาโดนใจคนที่อยากรั้งคนรักไม่ให้ไปไหน และสะท้อนบุคลิกตัวตนหลากหลายมิติที่เต็มไปด้วยแรงดึงดูดของพีพี

เพลง  "I'll Do It How You Like It" เป็นผลงานจากปลายปากกาของ เอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข นักร้องนักแต่งเพลงดังที่รับหน้าที่แต่งเนื้อร้องทำนอง และเป็นโปรดิวเซอร์ที่นำเสนอมุมมองของพีพีผ่านบทเพลงที่พูดถึงความรักคนสองคนที่มาพร้อมแพชชั่นจัดเต็ม โดยมี โป (โป โปษยะนุกูล) และ ย้ง (ทรงยศ สุขมากอนันต์) ร่วมเป็น Executive Producer ผลงานนี้ รวมถึง บุ้ง-กวิน สิริภัทรคุณ (Boongz) และ เบนซ์-วรเชษฏฐ์ ฐานุพงศ์ชรัช (BNZ) ผู้เรียบเรียงที่ให้ความสำคัญกับการ Sound Design เป็นพิเศษ เพราะตั้งใจทำให้เพลงนี้ฟังแล้วรู้สึกวูบวาบในหัวใจ

และในส่วนของเอ็มวี PP Krit ได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ ซึ่งนอกจากซีนการแสดงแล้ว เพลงนี้ยังมาพร้อมไลน์การเต้นและแฟชั่นคอสตูมของพีพีทีแปลกตาจากที่หลายคนสัมผัสก่อนหน้า ซึ่งภาพรวมงานนี้ได้ดูแลโดย บอส-นฤเบศ กูโน ผู้กำกับที่เคยฝากผลงานมาแล้วในซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 1 และเคยสร้างความฮือฮามาแล้วในเอ็มวี "It's Okay Not To Be Alright"     

และ PP Krit ได้พูดถึงการคัมแบ็กครั้งนี้ว่า "พอมีแพลนที่จะทำเพลงในซิงเกิล 2 ก็เริ่มหาไอเดียกันว่าที่จริงเราอยากทำเพลงแนวไหน สไตล์ไหน หรืออยากจะเล่าเรื่องราวอะไรบ้าง เลยมานั่งคิดว่า จริงๆ เราอยากทำเพลงที่เข้าถึงง่ายมากขึ้นซึ่งเพลง "I’ll Do It How You Like It" ก็เลยมาในแนวมีเดียม ที่จังหวะเร็วขึ้นจากเพลงแรกเล็กน้อย เพื่อจะอัพบีทให้สนุกกว่าเดิม ซึ่งเพลงนี้มีโมเมนต์ที่เราอยากจะเล่าในเพลง คือโมเมนต์ความรู้สึกที่ได้ไปเที่ยวต่างจังหวัดกับแฟน และมีความสุขมากๆ เป็นโมเมนต์ที่ดีมากๆ ที่ไม่อยากให้สิ่งนี้จบลงไปเลย แต่สุดท้ายรู้แล้วว่าจะต้องกลับไป แต่ยังอยากมีความสุขตรงนี้ให้มันยาวนานมากที่สุด ซึ่งในเอ็มวีนี้ได้ร่วมงานกับพี่บอสอีกครั้ง และนักแสดงก็ได้รับเกียรติจากพี่อาเล็ก ธีรเดช มาเล่นด้วยกัน ถือเป็นครั้งแรกที่พีได้มาเจอพี่เขา ตอนแรกที่ชวนไป ไม่คิดว่าพี่เขาจะมาเล่นให้ แต่พอพี่เขามาก็รู้สึกดีใจ ตัวจริงพี่เขาน่ารักมาก ๆ สุภาพบุรุษมาก บรรยากาศการทำงานสนุกสนานมากๆ แม้ว่าฝนจะตก แดดจะออกขนาดไหน ทุกคนก็เต็มที่ สำหรับเอ็มวีเพลงนี้ เป็นอีกมู้ดแอนด์โทนที่พีไม่เคยทำในหลายๆ อย่าง ทั้งการเปลี่ยนสีผมใหม่ การแต่งตัวเสื้อผ้า สไตล์ลิสต์ และการมูฟเมนต์ต่างๆ พีรู้สึกชอบในความที่เอ็มวีนี้ดูวอร์ม โทนดูอบอุ่นแต่ให้บรรยากาศอีกแบบหนึ่งเลย ถือเป็นอีกงานที่ประทับใจมาก อยากให้ทุกคนได้ลองฟังกันดูนะครับ  ขอฝากซิงเกิลและเอ็มวีเพลง "I’ll Do It How You Like It" ไว้ด้วยนะครับ ติดตามชมได้ทาง Youtube : Nadao Music และติดตามฟังเพลงนี้ได้ทาง คลื่นวิทยุต่าง ๆ และ Streaming ทุกช่องทาง ขอบคุณครับ"

การกลับมาครั้งนี้ของ PP Krit ได้รับความสนใจอย่างมาจากแฟนๆ จนแฮชแท็ก #PPKritDoItOUTNOW ติดเทรนด์อันดับ 1 อย่างรวดเร็วในไทย และติดอันดับ 2 เทรนด์โลก หลังปล่อยออกมาด้วย และมีแฟนๆ เข้าไปแสดงความเห็นถึงผลงานจำนวนมาก

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เกินต้านไม่ไหว! พีพี ถ่ายทอดความรักกับ "อาเล็ก" ในเอ็มวี "I'll Do It How You Like It"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook