Tsunari ปล่อยเพลงแร็ปน่ารัก "ได้ป่าว" พร้อมแฝงความเฟี้ยวขั้นสุด | Sanook Music

Tsunari ปล่อยเพลงแร็ปน่ารัก "ได้ป่าว" พร้อมแฝงความเฟี้ยวขั้นสุด

Tsunari ปล่อยเพลงแร็ปน่ารัก "ได้ป่าว" พร้อมแฝงความเฟี้ยวขั้นสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จาก “ฟาด (Whip It)” มาถึง “Since Young” สองเพลงแร็ปที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว ทั้งเนื้อหา การร่าย และการเรียบเรียงดนตรี ทำให้ สุนารี (Tsunari) แร็ปเปอร์สาวจากโคราชที่ไปใช้ชีวิตอยู่ที่ลอนดอน กลายเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น โดยการเล่าเรื่องราวของเธอผ่านบทเพลง จึงทำให้แฟนๆ ได้รู้จักตัวตนของเธอไปด้วยในคราวเดียวกัน

และซิงเกิลใหม่ล่าสุด “Dai Pao (ได้ป่าว)” สุนารีจะนำอีกอารมณ์ อีกหนึ่งมุมมองในชีวิตของเธอ มาให้แฟน ๆ ได้สัมผัส กับด้านน่ารัก ๆ แต่อัดแน่นด้วยความเฟี้ยวฟ้าวของดนตรี และความเปรี้ยวในแบบสาวมั่น โดย Tsunari ได้เท่า“เพลงนี้เขียนจากประสบการณ์จริงเมื่อหลายปีก่อน ตอนที่ไปปาร์ตี้แล้วแบบว่าเจอหนุ่มในสเปก คือต่างคนต่างแอบมองกัน แล้วนางคือเอาแต่ยิ้มให้ ไม่กล้าเข้ามาคุยด้วย ไม่มาขอเบอร์ ไม่ทำอะไรมากไปกว่านั้น นี่ก็มานั่งคิดไงว่าถ้าวันนั้นเขากล้ารุกเข้ามาซักนิด ป่านนี้เราอาจจะคบกันไปถึงไหน ๆ แล้วก็ได้ เลยเป็นแรงบันดาลใจให้เขียนเพลงนี้เพื่อที่จะบอกทุกคนว่า อยากทำอะไรให้รีบทำ โอกาสมาให้รีบคว้า กล้าหน่อย สู้หน่อย สู้เพื่อสิ่งที่อยากได้ เพราะหากมัวแต่ชักช้า หมดโอกาสแล้วจะเสียใจ!” นั่นคือที่มาของ “Dai Pao (ได้ป่าว)” ซิงเกิลล่าสุดของสุนารี ที่อยากจะบอกถึงความในใจของสาวๆ ถึงหนุ่มๆ ว่า มาเถอะ จีบได้ ฉันไม่ได้เขินอายขนาดนั้น แซ่บมั้ยล่ะ?"

นอกจากมุมมองในเพลงจะมีสีชมพูให้สัมผัสถึงการแร๊ปแบบสดใสน่ารัก ภาษาในเพลงก็มีลูกเล่นเก๋ๆ เพียบ ไม่ว่าจะเป็นการจับคำเปรี้ยวๆ มาบอกเล่าเรื่องราวการจีบ หรือหยอกล้อเล่นกันระหว่างชายหญิง รวมถึงโฟลว์การร่ายก็ไหลสวย ๆ ทำให้ “Dai Pao (ได้ป่าว)” เป็นเพลงที่หลงรักได้แทบจะทันทีที่ได้ยิน เข้ากันเป๊ะกับที่มาของเพลง ซึ่งเหมือนกับเป็นรักแรกเจอยังไงยังงั้น

ไม่ใช่แค่ใส่ไอเดียลงไปในเพลงแบบเต็มที่เท่านั้น ในมิวสิควิดีโอ “Dai Pao (ได้ป่าว)” สุนารีก็มอบลีลาการร้อง แร๊ป และเต้นอย่างสุดต๊าซ รวมไปถึงเสื้อผ้าหน้าผมที่จัดเต็มหลากหลายชุด แฟชั่นสุดจี๊ดจ๊าด ที่ส่งตรงจากลอนดอนในแบบที่ในไทยเราไม่ได้มีให้เห็นมากนัก เพิ่มความฉูดฉาดให้เพลงนี้ขึ้นมาอีก ซึ่งมิวสิควิดีโอเพลงนี้คลิกชมกันได้แล้วทาง Youtube: TSUNARI 



อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Tsunari ปล่อยเพลงแร็ปน่ารัก "ได้ป่าว" พร้อมแฝงความเฟี้ยวขั้นสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook