อุ้ม ลักขณา โพสต์แซว "ฟลุ๊ค จิระ" หลังทายถูกใน "ร้องข้ามกำแพง" อย่างรวดเร็ว | Sanook Music

อุ้ม ลักขณา โพสต์แซว "ฟลุ๊ค จิระ" หลังทายถูกใน "ร้องข้ามกำแพง" อย่างรวดเร็ว

อุ้ม ลักขณา โพสต์แซว "ฟลุ๊ค จิระ" หลังทายถูกใน "ร้องข้ามกำแพง" อย่างรวดเร็ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เคยโชว์ความสามารถในรายการ The Mask Project A เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ล่าสุด อุ้ม-ลักขณา อมิตรสูญ ได้มาออกรายการ ร้องข้ามกำแพง ซึ่งนอกจากการร้องเพลงที่โดดเด่นแล้ว อีกสิ่งที่หลายคนพูดถึงอย่างมาก คือการที่หลายคนทายเธอถูกอย่างรวดเร็ว 

ในรายการ ร้องข้ามกำแพง แขกรับเชิญในรายการอย่าง หลิว อาจารียา ได้เผยเบาะแสสำคัญ ที่ทำให้ ฟลุ๊ค-จิระ ด่านบวรเกียรติ นักแสดงและศิลปินวง C-QUINT มองว่าคนที่มาร้องเพลงกับเขาคือ อุ้ม ลักขณา ก่อนที่จะพูดฟันธงว่าอุ้มคือผู้ที่อยู่หลัง

โดยหลังรายการออนแอร์อุ้มได้พิมพ์ข้อความว่า "ไม่ได้ออกรายการร้องเพลงมา2ปีกว่า ขอขอบคุณรายการ @thewallsong_official @workpoint ที่ให้เกรียรติเชิญอุ้มไปเป็นนักร้องหลังกำแพงนะค่า ตื่นเต้นมาก สนุกมาก ประทับใจสุดๆ เลยค่า @fluke_jira ทายถูกเพราะคำใบ้ใช่มะ55555" ซึ่งฟลุ๊คก็ตอบกลับว่า "ทายเป็นคนอื่นไม่ได้เลยยยย 555 ขอบคุณที่มาร้องเพลงกับผมนะ" และในขณะเดียวกัน แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ภรรยาของฟลุ๊คก็ตามมาคอมเมนต์ด้วย 

ก่อนหน้าที่จะมารายการร้องข้ามกำแพง อุ้ม ลักขณา เองก็เป็นลูกค้ากิจการคลินิกความงามที่ ฟลุ๊ค เป็นเจ้าของ ซึ่งทำให้ทั้งสองได้รู้จักกันก่อนจะโคจรมาเจอกันบนเวทีร้องข้ามกำแพง 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ อุ้ม ลักขณา โพสต์แซว "ฟลุ๊ค จิระ" หลังทายถูกใน "ร้องข้ามกำแพง" อย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook