มาแรง! Tilly Birds ส่งเพลง "ถ้าเราเจอกันอีก" ติดอันดับ 3 ชาร์ต JOOX แม้ไม่มีเอ็มวี | Sanook Music

มาแรง! Tilly Birds ส่งเพลง "ถ้าเราเจอกันอีก" ติดอันดับ 3 ชาร์ต JOOX แม้ไม่มีเอ็มวี

มาแรง! Tilly Birds ส่งเพลง "ถ้าเราเจอกันอีก" ติดอันดับ 3 ชาร์ต JOOX แม้ไม่มีเอ็มวี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา Tilly Birds เป็นอีกศิลปินที่มักจะปล่อยผลงานติดชาร์ต JOOX อย่างต่อเนื่อง และล่าสุดพวกเขาก็ได้ส่งเพลง "ถ้าเราเจอกันอีก" จากอัลบั้มชุด It’s Gonna Be OK ติดอันดับ 3 อย่างสวยงาม แม้จะยังไม่ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอออกมาให้ได้ชม

แต่ถึงแม้ว่าเพลง "ถ้าเราเจอกันอีก" จะยังไม่ได้ทำมิวสิควิดีโอออกมา แต่ซิงเกิลนี้ก็มาพร้อมกระแสตอบรับที่แรงจนยอดวิวทะลุ 15 ล้านครั้ง และในขณะเดียวกันก็ไต่อันดับชาร์ต JOOX มาเรื่อยๆ จนอยู่ในอันดับ 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับผลงานที่ครองอันดับ 1 ชาร์ต JOOX สัปดาห์นี้ก็ยังคงเป็นเพลง "ท้องฟ้า" ของวง PAPER ที่ยังคงอยู่อันดับ 1 เป็นสัปดาห์ที่ 3 และล่าสุดก็ได้ผ่านการเป็นวงร้อยล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

นอกจากเพลง "ถ้าเราเจอกันอีก" สัปดาห์นี้ยังมีอีกหลายผลงานเพลงเด่นที่เข้ามาติด Top 10 ครั้งแรกอย่างเพลง "อาหมวยหาย" ของ The TOYS ที่เข้ามาติดอันดับ 10 ชาร์ต JOOX และเพลง "Polaroid Love" ของวงเคป็อประดับโลกอย่าง ENHYPEN

 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น   

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ มาแรง! Tilly Birds ส่งเพลง "ถ้าเราเจอกันอีก" ติดอันดับ 3 ชาร์ต JOOX แม้ไม่มีเอ็มวี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook