เอ วราวุธ ท้านักร้องเสียงดีชิงเงิน 100,000 บาท บนเวที “ร้องต้องรอด” ตอนพิเศษ | Sanook Music

เอ วราวุธ ท้านักร้องเสียงดีชิงเงิน 100,000 บาท บนเวที “ร้องต้องรอด” ตอนพิเศษ

เอ วราวุธ ท้านักร้องเสียงดีชิงเงิน 100,000 บาท บนเวที “ร้องต้องรอด” ตอนพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้อนรับเดือนแห่งความรัก เอ-วราวุธ เจนธนากุล ใจป้ำเปิดประมูลเพลงรักหลากอารมณ์ให้นักร้องเสียงดีมีความสามารถมาพิชิตคะแนนจากระบบ AI เพื่อชิงเงินรางวัลกว่า 100,000 บาท กับ ร้องต้องรอด ตอนพิเศษ สงครามเพลงรัก เรียกว่าแชมป์ต้องกลับมาฟาดฟันกันอีกครั้งฐานะหัวหน้าทีม ไม่ว่าจะเป็น หนูนา ยลภัทร, บิ๊ก-จักริน จันทร์เป็ง, อาย-นันทนัช จารุฤกษ์ และ นิว-ตรีรดา สิงห์คาร พร้อมด้วยอดีตผู้ท้าชิงที่จะมาสู้กันในฐานะลูกทีม อย่าง อ๊อฟ-อธิวัฒน์ ช้างน้อย, เจมส์-ธนวัฒน์ สร้อยดี, จุ่น-ธนภร นันโต และ แอนดริว-ปิยะวงศ์ ตรีเดชี ดวลกันแบบ ทีมต่อทีม เพลงต่อเพลง จัดเต็มไม่มีกั๊ก เสริมทัพความสนุกเข้มข้นด้วยเหล่าคอมเมนต์อารมณ์ดี ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด, แซ็ค ชุมแพ และ นิค สะเลอปี้ ที่ขยันปล่อยมุกสร้างความหรรษาแถมแจกเคล็ดลับเอาชนะ AI ให้ผู้เข้าแข่งขันกันรัวๆ

ก่อนจะไปอบอวลชวนเคลิ้มกับเพลงรัก จันทร์นี้ (7 กุมภาพันธ์) แฟนๆ จะได้ลุ้นกับหนุ่ม ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง กับหมัดเด็ดผู้เข้าแข่งขันที่งัดออกมาสู้กันแบบไม่มีใครยอมกัน ระหว่าง จินนี่-ธัญยรัชต์ ภูกองชนะ สาวน้อยลีลาจัดจ้านเสน่ห์เหลือล้น ที่พกความมั่นใจมาเต็มเหนี่ยวหวังล้มแชมป์เก่า นิว-ตรีรดา สิงห์คาร ด้วยบทเพลงสนุกๆ เพลง “บ่กล้าบอกครู (แต่หนูกล้าบอกอ้าย)” โยกสะบัดโกยคะแนนจนคอมเมนต์อึ้งไปตามๆ กัน บอกเลยว่างานนี้แชมป์มีหนาวแน่นอน ส่วนแชมป์จะงัดไม่ไหนมาสู้ต้องรอดู

หลังจากนั้นในวันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ เตรียมพบกับหลากหลายเพลงเพราะที่เข้มข้นยิ่งกว่าอานุภาพของความรักที่จะถูกนำมาขับขานนักร้องเสียงดี กับ “ร้องต้องรอด” ตอนพิเศษ “สงครามเพลงรัก” นำทัพเสียงใสกันด้วย 4 แชมป์จากเวทีร้องต้องรอด หนูนา, บิ๊ก, อาย และ นิว พร้อมด้วย อ๊อฟ, เจมส์, จุ่น และ แอนดริว มาร่วมเสริมทีมความแกร่ง แต่ใครจะอยู่ทีมไหน แล้วต้องสู้กันด้วยเพลงรักอะไรบ้าง ต้องไปลุ้นและติดตาม ซึ่งแต่ละคนก็ประมูลเพลงโปรดของตัวเองเพื่อสู้กันอย่างดุเดือดตั้งแต่เพลงแรก เล่นเอาคอมเมนเตเตอร์นั่งไม่ติดเลยทีเดียว

“น้องๆ แต่ละคนโอ้โหพัฒนาการเฉียบคมมากค่ะรอบนี้ เรายังนั่งอิจฉาอยู่นะว่าทำไมแต่ละคนเก่งกันขนาดนี้ เก่งกว่ารุ่นพวกเราอีก เด็กสมัยนี้เก่งมากๆ เราภูมิใจแทน และดีใจที่คนรุ่นหลังรักและใส่ใจหลงใหลในเพลงลุกทุ่ง ก็อยากให้น้องๆ ทุกคนได้พัฒนาต่อไป พรสวรรค์ต้องคู่กับพรแสวงอย่าหยุดพัฒนา ชื่นชมทุกคนจากใจจริงค่ะ” ตั๊ก กล่าว

ติดตามชมความสนุกสนานและฟังเพลงรักเพราะๆ ไปพร้อมกันใน รายการ ร้องต้องรอด ตอนพิเศษ สงครามเพลงรัก ออกอากาศวันอังคารที่ 8  - พุธที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook