ฮยอนอา-ดอน โชว์คลิปสวมแหวนหมั้น หลังคบกันกว่า 5 ปี | Sanook Music

ฮยอนอา-ดอน โชว์คลิปสวมแหวนหมั้น หลังคบกันกว่า 5 ปี

ฮยอนอา-ดอน โชว์คลิปสวมแหวนหมั้น หลังคบกันกว่า 5 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซอร์ไพรส์แฟนๆ K-POP เมื่อ Instagram ส่วนตัวของฮยอนอา (HyunA) และดอน (Dawn) คู่รักไอดอล K-POP ประจำค่าย P Nation โพสต์คลิปโชว์มือของทั้งคู่ที่สวมแหวนสวยลักษณะเดียวกัน พร้อมแคปชั่น “MARRY ME” จากดอน และ “แน่นอนว่าตอบ yes” จากฮยอนอา ทำให้แฟนๆ มั่นใจแล้วว่าดอนได้ข้อฮยอนอาแต่งงานเรียบร้อยแล้ว เหล่าแฟนๆ จึงพากันแสดงความยินดีผ่าน Instagram ของทั้งคู่กันอย่างคึกคัก ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2022 ที่ผ่านมา

 

ทั้งฮยอนอา (ศิลปินเดี่ยว และอดีตสมาชิกวง 4Minute) และดอน (ชื่อเก่า อีดอน ขณะนั้นเป็นสมาชิกวง PENTAGON) ต่างเป็นศิลปินภายใต้ต้นสังกัดเดียวกันอย่าง Cube Entertainment และคบหาดูใจกันตั้งแต่ปี 2016 แต่หลังจากทั้งคู่มีปัญหากับต้นสังกัดเรื่องการเปิดเผยความสัมพันธ์ของทั้งสองคน ทำให้ Cube ออกแถลงการณ์ยุติสัญญาการเป็นศิลปินในสังกัดของฮยอนอาและดอน รวมถึงดอนออกจากวง PENTAGON ด้วย โดยภายหลังทั้งคู่ได้เซ็นสัญญากับ P Nation ค่ายเพลงของ PSY และมีผลงานทั้งในฐานะศิลปินเดี่ยว และศิลปินดูโอด้วยกัน

ผลงานล่าสุดของฮยอนอา คือมินิอัลบั้ม I'm Not Cool (2021) ส่วนผลงานของดอน คือมินิอัลบั้ม Dawndididawn (2020) รวมถึงมินิอัลบั้มที่ทั้งคู่ร่วมทำด้วยกัน 1+1=1 (2021) ที่มีเพลงไตเติลอย่าง "Ping Pong"

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ ฮยอนอา-ดอน โชว์คลิปสวมแหวนหมั้น หลังคบกันกว่า 5 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook