YG คอนเฟิร์ม BIGBANG จ่อคัมแบ็ค แม้ T.O.P จะหมดสัญญาแล้ว | Sanook Music

YG คอนเฟิร์ม BIGBANG จ่อคัมแบ็ค แม้ T.O.P จะหมดสัญญาแล้ว

YG คอนเฟิร์ม BIGBANG จ่อคัมแบ็ค แม้ T.O.P จะหมดสัญญาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พูดได้ว่าวงการเพลงเกาหลีสั่นสะเทือนเลยทีเดียว เมื่อ YG Entertainment เปิดเผยในวันนี้ (7 ก.พ.) ว่า ศิลปินกลุ่มชื่อดัง BIGBANG พร้อมแล้วที่จะคัมแบ็คด้วยผลงานเพลงใหม่ในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่จะถึงนี้ แม้หนึ่งในสมาชิกอย่าง T.O.P หรือ ท็อป จะหมดสัญญากับต้นสังกัดแล้ว

BIGBANG จะปล่อยเพลงใหม่ในฤดูใบไม้ผลินี้ โดยได้เสร็จสิ้นกระบวนการบันทึกเสียงแล้ว และกำลังเข้าสู่ขั้นตอนการถ่ายทำเอ็มวี” YG Entertainment กล่าว

YG Entertainment เปิดเผยเพิ่มเติมว่า แร็ปเปอร์หนุ่ม T.O.P ได้สิ้นสุดสัญญากับทางบริษัทแล้ว โดยเขามีเป้าหมายในการทำงานด้านศิลปะควบคู่ไปกับการทำธุรกิจส่วนตัว แต่ก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับการร่วมทำกิจกรรมในนาม BIGBANG เพราะอดีตต้นสังกัดกล่าวว่า “เราเคารพการตัดสินใจของ T.O.P อีกทั้งเขาได้พูดคุยกับสมาชิกแล้ว ดังนั้นเขาจึงสามารถทำกิจกรรมในฐานะสมาชิกของ BIGBANG ได้ทุกโอกาสที่ต้องการ”

ก่อนหน้านี้เมื่อราวกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา T.O.P ได้อัปเดทอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา เป็นภาพสมาชิกทั้งสี่คนของ BIGBANG พร้อมแฮชแท็กว่า “#ilovemyband #ilovemyfans” ซึ่งเป็นเหมือนการส่งสัญญาณแรกถึงการคัมแบ็คของ BIGBANG ในครั้งนี้

การคัมแบ็คที่กำลังจะเกิดขึ้นถือเป็นผลงานเพลงใหม่ของ BIGBANG ในรอบ 4 ปี นับตั้งแต่ดิจิตอลซิงเกิล “Flower Road” ที่ออกวางจำหน่ายในเดือนมีนาคม ปี 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook