แจ็ค ออกอาการคลั่งรัก หลัง “อ๊ะอาย-แฮนน่า 4EVE” ร่วมรายการ "Guess My Age" | Sanook Music

แจ็ค ออกอาการคลั่งรัก หลัง “อ๊ะอาย-แฮนน่า 4EVE” ร่วมรายการ "Guess My Age"

แจ็ค ออกอาการคลั่งรัก หลัง “อ๊ะอาย-แฮนน่า 4EVE” ร่วมรายการ "Guess My Age"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย (ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 10 และศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565) สัปดาห์นี้ ต้องยอมรับว่าบรรยากาศอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความคลั่งรัก เมื่อการมาเยือนรายการของ 2 นักร้องสาวสุดน่ารัก อ๊ะอาย-กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ และ แฮนน่า โรสเซ็นบรูม จากวง 4EVE ทำเอาสายสืบประจำรายการอย่าง แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ เก็บทรงไม่อยู่ถึงกับเอ่ยปากยอมรับว่า ในเดือนแห่งความรักเช่นนี้ ขอบอกรักผู้เข้าแข่งขันที่เต็มไปด้วยความน่ารักสดใส

แน่นอนว่าออกตัวแรงขนาดนี้พิธีกรรายการ เอ-วราวุธ เจนธนากุล จึงอดแซวไม่ได้ว่าเห็นผู้เข้าแข่งขันสาวๆ มาร่วมรายการเป็นไม่ได้นะแจ็ค งานนี้เข้าทางสายสืบร่วมรายการ ดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, หมอริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช และ แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น กระหน่ำแซวเข้าไปอีก   

การมาเยือนรายการ Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย 2 สาวพกความน่ารักมาเต็มร้อย พร้อมกับโชว์เพลง “วัดปะหล่ะ? (TEST ME)” เพลงดังยอดวิวกว่า 77 ล้านวิว ที่เต็มไปด้วยความน่ารักสดใสและเสียงอันไพเราะ สร้างบรรยายกาศชวนสายสืบประจำรายการและพิธีกรโยกเบาๆ ไปตามจังหวะเพลง ก่อนที่จะเริ่มเข้าสู่การแข่งขันทายอายุปรัศนีที่ต้องบอกว่าคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นตัวท็อปของวงการบันเทิงไทยกันเลยทีเดียว

ปรัศนีคนแรกไม่ใช่ใครอื่นไกลนักร้องเจ้าของตำแหน่ง The Star Idol คนแรกของเมืองไทย บูม-สหรัฐ เทียมปาน ปรัศนีถัดมาคือยกกันมาทั้งวง กับไอดอลวง 4MIX บอยแบนด์ LGBTQ วงแรกของประเทศไทยที่ดังไกลถึงประเทศแถบลาตินอเมริกา และอีกหนึ่งปรัศนีที่มาแรงและฮอตฮิตทั่วประเทศ ที่นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเขา สมปอง นครไธสง หรือ ทิดสมปอง อดีตพระนักเทศน์ชื่อดังที่เพิ่งลาสิกขา เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2564 หลังครองผ้าเหลืองมานานกว่า 30 ปี ก็มาร่วมเป็นปรัศนีให้ทั้ง 2 สาว ได้ทายอายุกันด้วย

ติดตามความสนุกแบบจัดเต็ม! ได้ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ในวันพฤหัสบดีที่ 10 และวันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35  

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ แจ็ค ออกอาการคลั่งรัก หลัง “อ๊ะอาย-แฮนน่า 4EVE” ร่วมรายการ "Guess My Age"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook