Mallrat ศิลปินที่น่าจับตา กลับมาพร้อมซิงเกิล “Your Love” | Sanook Music

Mallrat ศิลปินที่น่าจับตา กลับมาพร้อมซิงเกิล “Your Love”

Mallrat ศิลปินที่น่าจับตา กลับมาพร้อมซิงเกิล “Your Love”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Mallrat นักแต่งเพลงป๊อปชื่อดัง หรือที่รู้จักในนาม Grace Shaw ส่งซิงเกิลใหม่ “Your Love” ที่ผสมผสานอินดี้ร็อก พร้อมมิวสิกวิดีโอ ซึ่งซิงเกิลนี้ Mallrat ได้ร่วมโปรดิวซ์กับ Stylaz Fuego และมิกซ์โดย Andrew Dawson

“ตอนที่ฉันเขียนเพลง “Your Love” ช่วงนั้นฉันฟังเมมฟิสแร็พเก่าๆ หลายเพลงเลยค่ะ อย่างของศิลปิน Three 6 Mafia และ Project Pat ฉันมีความสุขมากๆ ตอนที่ได้เขียนเพลงนี้ ฉันหมกมุ่นอยู่กับพลังงานที่ Gangsta Pat นำมาใช้ ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลง “Your Love” นั้นเราถ่ายทำกันใน Tasmania โดยมี James Robinson เพื่อนของฉันมากำกับวิดีโอนี้ให้ และ Amy Dellar ที่มาช่วยกำกับภาพ ช็อตที่ฉันชอบมากที่สุดอยู่ในฉากสุดท้าย ตอนนั้นมันเป็นเวลาตี 1 แล้ว เราตัดสินใจกันไปถ่ายในสนามฟุตบอลจากนั้นก็เปิดสปริงเกิ้ล ท่ามกลางสายน้ำที่โปรยเข้ามามันวิเศษมากเลยค่ะ”

“Your Love” เป็นซิงเกิลที่ต่อจากซิงเกิล “Rockstar” ซึ่งเคยอยู่ในอันดับที่ 13 บนชาร์ต Triple J Hottest 100 ปี 2020 และได้รับเสียงชื่นชมจาก Triple j, Rolling Stone, NME และอื่นๆ อีกมากมาย

บทเพลงของ Mallrat คือการนำเสนอความรัก ความกลัว ความหวัง และความหมกมุ่นมาสู่เนื้อเพลง ทำให้เพลงของเธอกลายเป็นเพลงสรรเสริญสำหรับคนรุ่นใหม่ และด้วยสตรีมมิ่งที่มากกว่า 300 ล้านครั้ง เธอจึงกลายเป็นศิลปินชาวออสเตรเลียที่น่าจับตา! Mallrat มีผลงานมาแล้ว 3 EP ได้แก่ Uninvited (2016), In The Sky (2018) และ Driving Music”(2019)

Follow Mallrat:

Instagram: https://www.instagram.com/lilmallrat

Facebook: https://www.facebook.com/lilmallrat

Twitter: https://twitter.com/lilmallrat

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook