iAM ตัดริบบิ้นเปิดตัวรุ่น 3 วง BNK48 จัดงานปล่อยซิงเกิลสุดน่ารัก "First Rabbit" | Sanook Music

iAM ตัดริบบิ้นเปิดตัวรุ่น 3 วง BNK48 จัดงานปล่อยซิงเกิลสุดน่ารัก "First Rabbit"

iAM ตัดริบบิ้นเปิดตัวรุ่น 3 วง BNK48 จัดงานปล่อยซิงเกิลสุดน่ารัก "First Rabbit"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) ต้นสังกัดศิลปินวงไอดอล BNK48  ได้ฤกษ์ดีปล่อย รุ่น 3 จำนวน 18 เมมเบอร์ เดบิวต์อย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2022 พร้อมจุดพลุซิงเกิลเปิดตัว “First Rabbit” 

บริษัทฯ เล็งเห็นเพลงนี้มีจังหวะสนุกและความน่าสนใจอย่างมากในหลายมิติ อาทิ ทำนอง ท่าเต้น ด้านเนื้อเพลงสื่อความหมายสะท้อนความเป็นตัวตนของเมมเบอร์รุ่น 3 ที่มีความสดใส วัยรุ่น ซึ่งเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ ความฝัน พร้อมที่จะเจอกับทุกอุปสรรค และก้าวไปข้างหน้า ในรูปแบบของตัวเอง บริษัทฯ จึงเลือก “First Rabbit”  ที่มีความเหมาะสมสำหรับน้องเมมเบอร์รุ่น 3 รอบด้าน โดยเมมเบอร์รุ่น 3 สามารถดึงศักยภาพ อีกทั้งยังมีทักษะการร้อง เต้น จากสเตจเทรนนี ภายใต้ชื่อ Ganbare! Kenkyuusei หรือแปลเป็นไทย พยายามเข้านะ! เค็งคิวเซย์ (เค็งคิวเซย์ = Trainee) บ่มเพาะทักษะร้อง เต้น เพื่อพร้อมทำงานกิจกรรมในวง BNK48 และรองรับงานในวงการบันเทิงต่อไป และสะท้อนความเป็นตัวของตัวเองเพื่อส่งต่อพลังดีดีเป็นกำลังใจให้แก่แฟนแฟนแฟนรวมถึงเมมเบอร์ทุกคนในการร่วมต่อสู้ไปด้วยกัน

ความพิเศษซิงเกิล “First Rabbit” เมื่อแฟนๆ และผู้ฟังได้รับฟังเพลงนี้จะรู้สึกถึงเสียงที่สดใส ท่าเต้นที่เหมาะสมกับมมเบอร์รุ่นที่ 3 อย่างแท้จริง ท่าซิกเนเจอร์ “ท่าหูกระต่าย” ทุกท่านสามารถโพสต์ลงในโซเซียลสุดคิ้วท์ นอกจากนี้ยังมีความพิเศษที่มี 2 เซ็นเตอร์เสิร์ฟดั๊บเบิ้ลความสุขให้แก่แฟนๆ อาทิ ปาเอญ่า-นิพพิชฌาน์ พิพิธเดชา และ ฮูพ-ปาฏลี ประเสริฐธีระชัย ทั้งนี้มีเซ็มบัตสึเช่น เอิร์น-วชิราพร พัฒนพานิช, เอิร์ธ-นภสรณ์ ศิริปาณี, อีฟ-อิสรีย์ ทวีกุลพาณิชย์, เฟม-นันทภัค กิตติรัตนวิวัฒน์, ข้าวฟ่าง-ญาณิศา เมืองคำ, มีน-ณัฐธันยา ดุลยพล, โมเน่ต์-ภาริตา ริเริ่มกุล, แพมแพม-สาริศา วรสุนทร, แพนเค้ก-พิทยาภรณ์ เกียรติฐิตินันท์, พีค-ภูษิตา วัฒนากรแก้ว, พิม-ณิชารีย์ วชิรลาภไพฑูรย์, ป๊อปเป้อ-พิณญาดา จึงกาญจนา, ยาหยี-ณัฏฐธิดา อาสนานิ และ โยเกิร์ต-นพรดา เลิศวิริยะพร เป็นต้น

กิจกรรมสุดดีต่อใจในการรับอนาคตภายโดยภายในงานยังมีการให้ผู้ติดตามวง BNK48 และบุคคลทั่วไป สามารถเตรียมดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน iAM48 ซึ่งจะมีฟังก์ชั่นการใช้งานโทเคนขึ้นอัตโนมัติเพื่อให้ทุกท่านเตรียมรับ Airdrop BNK Governance Token ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนดอีกด้วย  

แฟนๆ สามารถติดตามชมมิวสิควิดีโอตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2022 และแฟนๆ หรือผู้ฟังสามารถขอเพลงผ่านคลื่นวิทยุชั้นรวมถึงสตรีมมิ่งออนไลน์ได้ตั้งแต่วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ 2022 อย่างไรก็ตามติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมการประชาสัมพันธ์ผ่าน BNK48 Official

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ iAM ตัดริบบิ้นเปิดตัวรุ่น 3 วง BNK48 จัดงานปล่อยซิงเกิลสุดน่ารัก "First Rabbit"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook