JAY B ภายใต้ชื่อ Def. ร่วมทำเพลงใหม่ “NIGHT” กับ NXPS | Sanook Music

JAY B ภายใต้ชื่อ Def. ร่วมทำเพลงใหม่ “NIGHT” กับ NXPS

JAY B ภายใต้ชื่อ Def. ร่วมทำเพลงใหม่ “NIGHT” กับ NXPS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยเพลง “Sunset with You” ในชื่อ Def. ไปแล้ว JAY B ยังใช้ชื่อนี้ในการร่วมฟีทเจอริ่งกับศิลปินมากความสามารถ NXPS อีกด้วย

NXPS ศิลปินฮิปฮอปที่มีเอกลักษณ์ในการเล่าเรื่องราวต่างๆ ในแบบที่ไม่เหมือนใครผ่านบทเพลงต่างๆ ปล่อยเพลงล่าสุดโดยได้ Def. หรืออีกชื่อหนึ่งของ JAY B สมาชิกวง GOT7 โดยเพลงมีชื่อว่า “NIGHT” พร้อมกับมินิอัลบั้มในชื่อเดียวกัน

“NIGHT (feat. Def.)” เป็นเพลงที่เกี่ยวกับกลางวันและกลางคืนที่จะไม่มีวันมาบรรจบพบกันได้ บรรยากาศเหงาๆ บวกกับเสียงริฟฟ์กีตาร์ที่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ ทำให้เพลงนี้เหมาะกับการฝั่งในตอนกลางคืนอากาศเย็นๆ เช่นเดียวกับชื่อเพลง โดย NXPS กล่าวถึงเพลงนี้ว่า “ยามค่ำคืนมักให้ความรู้สึกเหงาๆ อยู่เสมอ แต่ทุกคนจะรู้สึกถึงความเหงาในแบบที่แตกต่างกัน”

สำหรับ JAY B ในชื่อของ Def. เป็นอีกตัวตนหนึ่งที่เขาแบ่งแยกแนวดนตรี การทำเพลง รวมถึงการแสดงความสามารถในด้านการแต่งเพลงอย่างเห็นได้ชัด เขามีส่วนร่วมในการแต่งเพลง การวางอารมณ์ของเพลง ร่วมกับโปรดิวเซอร์มากฝีมืออย่าง Deepshower อีกด้วย

นอกจากการร่วมงานกับ NXPS แล้ว Def. ยังปล่อยเพลง “Sunset with You” ไปเมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมาอีกด้วย โดยเป็นเพลงไตเติลของมินิอัลบั้ม Love ที่เขาปล่อยมินิอัลบั้มเป็นครั้งแรกในชื่อของ Def.

JAY B ให้สัมภาษณ์ที่ตัวตนของ Def. เอาไว้ว่า “ผมคิดว่า Def. จะเป็นเวอร์ชั่นที่สบายๆ ของผมครับ JAY B จะออกแนวเท่ๆ และเป็นคนที่เตรียมตัวมาอย่างดี ผมวางแผนจะนำเสนอหลายๆ ด้านของผมมากกว่าเรื่องของดนตรีผ่านตัวตนของ Def. ครับ”

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ JAY B ภายใต้ชื่อ Def. ร่วมทำเพลงใหม่ “NIGHT” กับ NXPS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook