มิว ศุภศิษฏ์ ประกาศจัดคอนเสิร์ตในวันเกิด พา #MewBDayConcert ติดเทรนด์โลก | Sanook Music

มิว ศุภศิษฏ์ ประกาศจัดคอนเสิร์ตในวันเกิด พา #MewBDayConcert ติดเทรนด์โลก

มิว ศุภศิษฏ์ ประกาศจัดคอนเสิร์ตในวันเกิด พา #MewBDayConcert ติดเทรนด์โลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยให้ลุ้นมานาน ว่าวันคล้ายวันเกิดในปีนี้ของ มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ จะมีคอนเสิร์ตออกมาให้แฟนๆ ได้ดูกันเหมือนทุกปีไหม ในที่สุดทาง Mew Suppasit Studio ก็ได้ทำการประกาศข่าวดีที่ทุกคนรอคอยกับคอนเสิร์ต MEW SUPPASIT B.DAY LIVE CONCERT ‘MADE FOR TWO’ ที่จะเกิดขึ้นใน วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 งานนี้คงไม่ต้องเช็คเรตติ้งกระแสความร้อนแรงจากแฟนคลับ เพราะทันทีที่ข่าวนี้ถูกประกาศ #MewBDayConcert ก็ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 เทรนด์โลกอย่างรวดเร็ว

ถือเป็นคอนเสิร์ตประจำปีไปซะแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตในวันเกิดของ มิว ศุภศิษฏ์ ที่แฟนๆ ทั่วโลกต่างรอคอย ที่ถึงแม้ในปีนี้จะยังคงเป็นการ Live Streaming แต่ก็น่าจะไม่ธรรมดา ดูได้จากความยิ่งใหญ่อลังการของปีที่แล้ว เชื่อได้เลยว่าปีนี้จัดเต็มพร้อมเซอร์ไพรส์จากแขกรับเชิญอีกมากมายอย่างแน่นอน จึงไม่น่าแปลกใจที่ทำไมแฟนคลับทั่วโลกถึงรอคอยคอนเสิร์ตในโอกาสพิเศษอย่างเช่นวันเกิดของมิว ศุภศิษฏ์ ในทุกปี เพราะนอกจากจะได้ชมโชว์สุดพิเศษแล้ว ทุกคนยังได้มีโมเมนต์ดีๆ ร่วมกันเพื่อเฉลิมฉลองวันเกิดให้แก่ Mew Suppasit (มิว ศุภศิษฏ์) อีกด้วย โดย MEW SUPPASIT B.DAY LIVE CONCERT ‘MADE FOR TWO’ จะเป็นการเล่าเรื่องราวผจญภัยบนเส้นทางบันเทิง ทั้งเรื่องดีและร้าย ประสบการณ์ที่น่าประทับใจต่างๆ ซึ่งถ้าบางอย่างขาดหายไปก็คงไม่สามารถเติมเต็มความเป็นมิว ศุภศิษฏ์ ในวันนี้

ใครที่ไม่อยากพลาดโอกาสดีๆ ในการร่วมชมคอนเสิร์ต MEW SUPPASIT B.DAY LIVE CONCERT ‘MADE FOR TWO’ ในวันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 17.39น. เตรียมกดซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ Thaiticketmajor และที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ ทาง TTM Call Center 02-262-3456 เปิดจำหน่ายบัตรในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 10.10 น. เป็นต้นไป (เวลาประเทศไทย) ราคาบัตร 1,590 บาท

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ มิว ศุภศิษฏ์ ประกาศจัดคอนเสิร์ตในวันเกิด พา #MewBDayConcert ติดเทรนด์โลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook