ลำเพลิน-LIPTA ส่งเอ็มวี “ใครรัก รักใคร” เพลงรักแนวใหม่ได้รสชาติ “ข้าวจี่” จิ้ม “วาซาบิ” | Sanook Music

ลำเพลิน-LIPTA ส่งเอ็มวี “ใครรัก รักใคร” เพลงรักแนวใหม่ได้รสชาติ “ข้าวจี่” จิ้ม “วาซาบิ”

ลำเพลิน-LIPTA ส่งเอ็มวี “ใครรัก รักใคร” เพลงรักแนวใหม่ได้รสชาติ “ข้าวจี่” จิ้ม “วาซาบิ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับศิลปินหมอลำโอปป้า ลำเพลิน วงศกร ที่ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง “ใครรัก รักใคร” ของ ลำเพลิน วงศกร X LIPTA เพลงรักน่ารักๆ ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว เพลงนี้ได้มีโอกาสร่วมงานกันเป็นครั้งแรกกับศิลปินวง LIPTA ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแนวการร้อง และแนวดนตรี ที่เปิดประสบการณ์ใหม่ในชีวิตของ ลำเพลิน เลยก็ว่าได้

"ใครรัก รักใคร" เพลงที่ 5 ในอัลบั้ม สถานีหัวลำเพลิน เป็นเพลงปิดท้ายอัลบั้มที่น่ารักที่สุดในอัลบั้ม ที่ได้วง LIPTA มาร่วมแจมด้วย ทั้งเรื่องเนื้อร้องในท่อนแร็ป และเรื่องของดนตรี ส่วนมิวสิควิดีโอจะเป็นเรื่องราวความรักของ คุณตา-คุณยาย ที่มีความรู้สึกดีๆต่อกัน ไปไหนมาไหนด้วยกันแบบกระหนุงกระหนิง ความน่ารัก ความใส่ใจกัน ที่มีให้กันมานาน ตอนนี้เป็นมากกว่าที่จะเอ่ยคำว่า “รัก” แค่มองตาก็รู้ใจแล้ว แต่งคำร้อง-ทำนองโดย ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา ผู้ที่แต่งเพลง ชุดล้างใจ เพลงแรกของอัลบั้มนี้นั่นเอง

“ลำเพลิน วงศกร” เล่าว่า “วันนี้ผมมาฝากเพลงสุดท้ายของอัลบั้ม “สถานีหัวลำเพลิน” ครับ เป็นบทเพลงที่มีแต่ความรัก เติมให้มีแต่ความรัก ที่ยังไม่รู้ว่าเขารัก แต่เรารักเขาไปแล้ว “ใครรัก รักใคร” เพลงนี้ไม่คิดเลยว่าจะได้มาร่วมงานกันกับพี่ๆวงลิปตา พี่แทน พี่คัตโตะ เพราะว่ามันห่างไกลกันมาก คือผมไม่เคยร้องแบบนี้ ดนตรีประมาณนี้ ตอนแรกผมเห็นเนื้อเพลงคือ สบาย ง่ายๆ มันนิดเดียว แต่เอาเข้าจริงคำว่านิดเดียวนี่แหล่ะ เป็นเพลงที่อัดร้องนานที่สุดในอัลบั้มเลยครับ เพลงนี้เป็นอะไรที่ใหม่มากสำหรับผมและพี่ๆ ด้วย"

สำหรับการทำงานเอ็มวี ลำเพลินยังพูดอีกว่า "ในส่วนเอ็มวีผมก็ยังชวนพี่ๆเขาไปร้องเพลงกันกลางทุ่งนาอีกด้วย (หัวเราะ) เป็นการเปิดประสบการณ์การทำงานร่วมกันครั้งแรกในแบบลูกทุ่งๆ ครับ ท้ายนี้ผมก็ขอฝากเอ็มวี “ใครรัก รักใคร” ลำเพลิน ร้องคู่กับพี่ๆวง LIPTA ด้วยนะครับ มาดูกันว่าแนวเพลงใหม่ที่ผมขอเรียกว่า “ข้าวจี่” จิ้ม “วาซาบิ” จะออกมาเป็นยังไง จะถูกใจแฟนเพลงกันไหม ฝากติดตามชมกันด้วยนะครับ ทางช่อง YouTube : ลำเพลิน วงศกร Official และ Facebook : ลำเพลิน วงศกร แกรมมี่โกลด์ ขอบคุณครับ" 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ลำเพลิน-LIPTA ส่งเอ็มวี “ใครรัก รักใคร” เพลงรักแนวใหม่ได้รสชาติ “ข้าวจี่” จิ้ม “วาซาบิ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook