Tilly Birds มาแรง! เพลง "ถ้าเราได้เจอกันอีก" คว้าอันดับ 1 JOOX แม้ไม่เริ่มโปรโมต | Sanook Music

Tilly Birds มาแรง! เพลง "ถ้าเราได้เจอกันอีก" คว้าอันดับ 1 JOOX แม้ไม่เริ่มโปรโมต

Tilly Birds มาแรง! เพลง "ถ้าเราได้เจอกันอีก" คว้าอันดับ 1 JOOX แม้ไม่เริ่มโปรโมต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเพลงม้ามืดที่เขย่าวงการเพลงในช่วงนี้เลย สำหรับ "ถ้าเราเจอกันอีก" ผลงานวง Tilly Birds จากอัลบั้มชุด It’s Gonna Be OK ที่แม้จะยังไม่มีเอ็มวีออกมาหรือตัดเป็นซิงเกิลโปรโมต แต่ก็ได้รับความนิยมอย่างสูงจนสามารถเข้าอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ได้

โดยก่อนหน้านี้ Tilly Birds ได้ปล่อยเพลงขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX มาแล้ว 2 เพลงทั้ง "คิด(แต่ไม่)ถึง" และ "เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน" ที่ล้วนแล้วแต่มียอดวิวทะลุร้อยล้านทุกเพลง ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าจากความสำเร็จของเพลง "ถ้าเราเจอกันอีก" จะทำให้ผลงานนี้มีเอ็มวีไหม 

และอีกหนึ่งผลงานที่เป็นม้ามืดของสัปดาห์นี้ก็คือเพลง  "เป็นได้ทุกอย่าง" ของแร็ปเปอร์ขวัญใจ UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) ที่ขึ้นมาถึงอันดับ 2 ของชาร์ตแล้ว หลังเคยติด Top 10 บนชาร์ตมาก่อนหน้านี้

นอกจากตำแหน่งแชมป์และรองแชมป์แล้ว อีกผลงานที่มีแรงก็คือเพลงอันดับ 3 อย่างซิงเกิล "Lavender" ของศิลปินหนุ่ม Patrickananda ที่เคยหลุดจาก Top 10 ไปก่อนหน้านี้ แต่ก็ยังสามารถกลับมาอยู่ Top 3 ได้อีกครั้งและมีกระแสต่อเนื่อง 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น   

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Tilly Birds มาแรง! เพลง "ถ้าเราได้เจอกันอีก" คว้าอันดับ 1 JOOX แม้ไม่เริ่มโปรโมต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook