หลิว ควงพี่สาวสุดซี้ “ฝน ธนสุนธร” ทายอายุ “4 KINGS” ตัวจริงใน Guess My Age | Sanook Music

หลิว ควงพี่สาวสุดซี้ “ฝน ธนสุนธร” ทายอายุ “4 KINGS” ตัวจริงใน Guess My Age

หลิว ควงพี่สาวสุดซี้ “ฝน ธนสุนธร” ทายอายุ “4 KINGS” ตัวจริงใน Guess My Age
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นอีกหนึ่งคู่พี่น้องสุดซี้ของวงการเพลงลูกทุ่ง สำหรับ 2 นักร้องสาว ฝน ธนสุนธร และ หลิว-อาจารียา พรหมพฤกษ์ ล่าสุดควงคู่มาร่วมรายการ Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย ซึ่งจะออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 นี้

งานนี้ก่อนจะเข้าสู่ช่วงของการแข่งขันทายอายุ พิธีกรรายการ เอ-วราวุธ เจนธนากุล ไม่ลืมที่จะถามถึงจุดเริ่มต้นที่ทำให้รู้จักกัน จนทุกวันนี้กลายเป็นพี่น้องร่วมวงการที่สนิทสนมกันว่ามีที่ไปที่มาอย่างไร โดยฝนเผยว่า “ได้เจอกันบ่อยเวลาที่ไปขึ้นคอนเสิร์ต และความจริงแล้วเหมือนเราเป็นไอดอลของน้องเขาตั้งแต่น้องยังเป็นเด็ก พอน้องโตมาแล้วได้มาเป็นนักร้องมีโอกาสได้อยู่ค่ายเดียวกัน เลยทำให้เรา 2 คนเจอกันบ่อย ได้พูดคุยกันบ่อย จนสนิทสนมกันมากขึ้น” ส่วนหลิวเผยว่า “เป็นพี่น้องร่วมสายบุญกัน ถ้ามีโอกาสคือเราก็จะชวนพี่ฝนไปทำบุญอยู่บ่อยๆ”

ทันทีที่เริ่มเกมการแข่งขันปรัศนีที่มาร่วมรายการให้ 2 สาว ได้ทายอายุก็สุดแสนที่จะเซอร์ไพรส์ ถึงขั้นทั้งคู่ต้องเอ่ยปากยอมรับเลยว่า การทายอายุไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะฉะนั้นเกมการแข่งขันในครั้งนี้ ขอฝากความหวังไว้ที่สายสืบประจำรายการทั้ง 4 คน ดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, หมอริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์

เริ่มต้นที่ปรัศนีท่านแรกมาพร้อมกับคำจำกัดความที่ว่า “สูง-ยาว-เข่าสปริง” ดีกรีนักกีฬาบาสเกตบอลทีมชาติไทย ที่ติดทีมชาติครั้งแรกตอนอายุ 17 ปี ปาม-ปฏิภาณ กล้าหาญ คนถัดมาไม่ใช่ใครอื่นไกล ได้ยินเพลงของเขาแล้วต้องร้องอ๋อทันที กับนักร้องปากร้าย เชษฐา ฉายาช่าง หรือ วิด ไฮเปอร์

เพิ่มความยากขึ้นอีกขั้นกับปรัศนีที่มากันเป็นแก๊ง 4 KINGS ตัวจริงเสียงจริง ที่เปิดตัวออกมาก็ทำเอา 2 นักร้องสาวร้องว้าว! กันเลยทีเดียว เท่านั้นยังไม่พอทวีคูณความยากในการทายอายุเข้าไปอีก กับปรัศนีเจ้าของคำจำกัดความที่ว่า “กุนซือช้างศึก” เฮดโค้ชทีมฟุตบอลชาติไทยชาวบราซิล ที่สามารถพาทีมช้างศึกกลับมาผงาดคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 จากประเทศสิงคโปร์ ได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2564 โค้ช มาโน่ โพลกิ้ง ที่มาให้ 2 นักร้องสาวทายอายุร่วมกับผู้ช่วยของเขา เอ็กซ์-วสพล แก้วผลึก 

ติดตามความสนุกแบบจัดเต็ม! และเกมการแข่งขันทายอายุของ 2 นักร้องสาว ได้ในรายการ “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย”  ในวันพฤหัสบดีที่ 17 และวันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35   



อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ หลิว ควงพี่สาวสุดซี้ “ฝน ธนสุนธร” ทายอายุ “4 KINGS” ตัวจริงใน Guess My Age

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook