V วง BTS ติดโควิด-19 แม้ฉีดวัคซีนแล้ว รักษาตัวต่อที่บ้าน | Sanook Music

V วง BTS ติดโควิด-19 แม้ฉีดวัคซีนแล้ว รักษาตัวต่อที่บ้าน

V วง BTS ติดโควิด-19 แม้ฉีดวัคซีนแล้ว รักษาตัวต่อที่บ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

V หรือชื่อจริง คิมแทฮยอง สมาชิกวง BTS ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ต้นสังกัดชี้แจงรับวัคซีนครบ 2 เข็ม ติดต่อสมาชิกคนอื่นๆ แต่สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา และสมาชิกคนอื่นๆ ยังไม่ติดเชื้อเพิ่มเติม

BIGHIT Music ต้นสังกัดวง BTS แถลงการณ์ผ่าน Weverse ถึงอาการโควิด-19 ของ V เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า V มีอาการไข้ต่ำๆ และเจ็บคอเล็กน้อย จึงเข้ารับการตรวจด้วยวิธี PCR ในช่วงบ่ายของวันที่ 15 กุมภาพันธ์ และได้รับผลว่าติดโควิด-19 เมื่อในช่วงคืนวันเดียวกัน

V ได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 ครบ 2 เข็มเรียบร้อยแล้ว และไม่มีอาการอื่นใดนอกจากมีไข้อ่อนๆ และเจ็บคอเล็กน้อยเท่านั้น เขาเข้ารับการรักษาตัวต่อที่บ้าน และเตรียมปฏิบัติตัวตามคำแนะนำของกรมควบคุมโรคติดต่อต่อไป

ส่วนการติดต่อกับสมาชิกในวงนั้น ต้นสังกัดยืนยันว่ามีการติดต่อกับสมาชิกคนอื่นๆ ในวงเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ทุกคนสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา และไม่มีการสัมผัสใกล้ชิดกันแต่อย่างใด สมาชิก BTS ที่เหลือไม่มีใครแสดงอาการผิดปกติ และได้รับผลตรวจเป็นลบ (ไม่ติดเชื้อ) จากการทดสอบด้วยตัวเอง

ก่อนหน้านี้สมาชิกร่วมวง BTS อย่าง Suga, RM และ จิน ได้รับการวินิจฉัยว่าติดเชื้อโควิด-19 ไปเมื่อช่วงเดือนธันวาคม 2021 ตามด้วย จีมิน ที่ติดเชื้อโควิด-19 ในช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยสมาชิก BTS ทุกคนได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 เรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook