มาลัยไฟท์เตอร์ ป่วน! ดาวติ๊กต๊อก “หมอสุนิล” แร็ปสนั่นกับ “ดีเจเชาเชา-สมจิตร” | Sanook Music

มาลัยไฟท์เตอร์ ป่วน! ดาวติ๊กต๊อก “หมอสุนิล” แร็ปสนั่นกับ “ดีเจเชาเชา-สมจิตร”

มาลัยไฟท์เตอร์ ป่วน! ดาวติ๊กต๊อก “หมอสุนิล” แร็ปสนั่นกับ “ดีเจเชาเชา-สมจิตร”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาเวที มาลัยไฟท์เตอร์ สุดป่วน เมื่อดาวติ๊กต๊อกตัวท็อปอย่าง หมอสุนิล หมอฟันชื่อดังในโลกโซเชี่ยล มาเยือนรายการ พร้อมด้วย ดีเจเชาเชา และ สมจิตร จงจอหอ ที่ต้องมารับหน้าที่เป็นแมวมอง เลือกนักร้องเสียงดีเข้าสังกัดตัวเอง พร้อมโชว์เพลง “ยกมือขึ้น” ทั้งร้อง ทั้งเต้น สนั่นเวที จนพิธีกรหน้าฝรั่ง วิลลี่ แมคอินทอช ต้องรีบเบรกเอี๊ยด ก่อนที่เวทีอลหม่านเกือบจะระเบิด เรียกเสียงฮาสนั่นสตูดิโอ

โดยสัปดาห์นี้มี 2 คอมเมนเตเตอร์ตัวแม่อย่าง ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด ที่ยืนหนึ่งบนเวที ขอสลับคู่มาควงหญิงเก่ง ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ที่ออกตัวว่าคลุกคลีอยู่ในวงการเพลงมาอย่างดี  ระดับความรู้เรื่องเพลงเทียบเท่ากับ ตั๊ก ศิริพร กันเลยทีเดียว!!  มารอดู 2 สาวคอมเมนเตเตอร์ ที่ต้องโต้คารมกับ”หมอสุนิล” ชนิดที่ฝีปากสูสี จนดาวติ๊กต็อกสุดป่วนถึงกับปลื้ม โดยเฉพาะกับสาว “ต้นหอม” ที่ไม่ว่าเธอจะพูดอะไร “หมอสุนิล” ออกอาการเคลิ้ม…คล้อยตามจนต้องถึงบอกให้สาวเจ้าหยุดพูด ก่อนจะพลาดท่ามากไปกว่านี้

เมื่อเปิดตัว 5 ผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านที่มีทั้ง สาวสวยหมอลำซิ่ง, อดีตนางงาม, คอลเซ็นเตอร์, ทหารเรือ, พระเอกมิวสิควีดีโอ งานนี้ทำเอา “สมจิตร” ชอบอกชอบใจ ที่มีมาลัย สัญลักษณ์ของความเป็นไทย  เอาไว้คล้องมาลัยให้กำลังใจ นักร้องที่เราหมายตาว่าน่าจะร้องดี มาร่วมลุ้นว่าผู้เข้าแข่งขันที่จะถูกแมวมอง ทั้ง 3 หมอสุนิล-ดีเจเชาเชา-สมจิตร คล้องมาลัย จะเป็นใคร และเสียงดีจริงเหมือนที่เห็นหรือไม่

ติดตามชมความสนุกสนานได้ในรายการมาลัยไฟท์เตอร์ วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7 HD กด 35  และติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง FB : มาลัยไฟท์เตอร์ Malai Fighter IG : @malai.fighter TIKTOK : malaifighter 

 



 



 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ มาลัยไฟท์เตอร์ ป่วน! ดาวติ๊กต๊อก “หมอสุนิล” แร็ปสนั่นกับ “ดีเจเชาเชา-สมจิตร”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook