เอ้ BOTCASH เปิดใจเรื่องช่วย "น้องกัณฑ์" ทำเพลง เผยเกือบร้องไห้ตอนโฟนอินคุย | Sanook Music

เอ้ BOTCASH เปิดใจเรื่องช่วย "น้องกัณฑ์" ทำเพลง เผยเกือบร้องไห้ตอนโฟนอินคุย

เอ้ BOTCASH เปิดใจเรื่องช่วย "น้องกัณฑ์" ทำเพลง เผยเกือบร้องไห้ตอนโฟนอินคุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเหตุการณ์ที่ น้องกัณฑ์ (ด.ช.ชนะเดช เขียวเซ้น) วัย 12 ปี ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ขณะเล่นกีต้าร์ร้องเพลงทั้งน้ำตาเพื่อหาเงินค่าทำศพให้พ่อที่จากไปด้วยโรคมะเร็งระยะสุดท้าย ล่าสุดเขาก็ได้มาร่วมรายการ โหนกระแส วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ดำเนินรายการโดย หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย โดยช่วงท้ายรายการทางหนุ่ม กรรชัย ได้ฝากกัณฑ์ไว้กับ BOTCASH (เอ้-สัณหภาส บุนนาค) โปรดิวเซอร์ดังในการทำผลงานต่อไป 

โดยเอ้ได้พิมพ์ข้อความหลังโฟนอินรายการว่า "เมื่อกี้พี่หนุ่ม โฟนอิน มาจาก โหนกระแส ยินดีๆมากที่จะได้ร่วมงานกับ น้องกัณฑ์ ครับ น้องเป็นคนเก่ง มีฝีมือดนตรีมากมาย มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ มีความเป็นศิลปินโดยธรรมชาติ และเอ้ขอเป็นกำลังใจให้ น้องกัณฑ์ สู้เพื่อสิ่งที่เชื่อและความฝัน ผมจะตั้งใจทำเพลงให้น้องกัณฑ์และสนับสนุนทุกทางอย่างสุดฝีมือครับ" 

ซึ่งเอ้เองก็ได้พิมพ์ข้อความต่ออีกว่า "ตอนพี่หนุ่มโทรมาสัมภาษณ์นี่คุยไปก็กลั้นแทบไม่อยู่ จะร้อง เด็กอะไรเข้มแข็งได้ขนาดนี้ ซึ่ง แฮ็ค-ฐาปนา ณ บางช้าง มือกีตาร์วง CLASH ก็ตามมาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของเอ้ว่า "น้องโคตรเก่ง พี่เคยเจอน้องเล่นเปิดหมวกที่สยาม จัดเพลงให้น้องหน่อยครับเอ้" 

สำหรับ เอ้ BOTCASH นั้นนอกจากเป็นโปรดิวเซอร์แถวหน้าของประเทศไทยและดีเจดังแล้ว ปัจจุบันนี้เขาก็เป็นสมาชิกวงอิเล็กทรอนิกส์ Boom Boom Cash และอยู่เบื้องหลังผลงานหลายๆ ศิลปินด้วย 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เอ้ BOTCASH เปิดใจเรื่องช่วย "น้องกัณฑ์" ทำเพลง เผยเกือบร้องไห้ตอนโฟนอินคุย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook