PRETZELLE คัมแบ็กเพลง "Ready or not" พร้อมเผยมุมเลิ่กลักสุดน่ารักใน Sanook Ask Back | Sanook Music

PRETZELLE คัมแบ็กเพลง "Ready or not" พร้อมเผยมุมเลิ่กลักสุดน่ารักใน Sanook Ask Back

PRETZELLE คัมแบ็กเพลง "Ready or not" พร้อมเผยมุมเลิ่กลักสุดน่ารักใน Sanook Ask Back
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PRETZELLE วงเกิร์ลกรุ๊ป 4 สาวเสียงดี จากค่าย Five Four Records ประกอบด้วย ไอซ์-อิรวดี สัจจพานิชกุล, อิ๊น-มาธวี รัตนวิจิตร, อุ๋มอิ๋ม-อัญรินทร์ ชัยอนันต์โสภณ และ เกรซ-อภิศรา ชมภูศรี ที่กลับมาด้วยลุคสดใสกว่าเดิม ที่ใครได้ฟัง ได้ชมแล้วต้องอมยิ้มตามอย่างแน่นอน

โดย "Ready or not" เป็นซิงเกิลคัมแบค ต้อนรับปี 2022 ที่คราวนี้กลับมาด้วยสไตล์เพลงป็อปแดนซ์คลั่งรักที่แฟนคลับและทุกคนคุ้นเคย ครั้งนี้สี่สาวหยิบเอาเรื่องราวของการอยากเป็นมากกว่าเพื่อนมาเล่าในเพลงแบบเรโทรโซลที่ทันสมัยและมีสไตล์ แต่ยังแอบมีความขี้เล่นขี้หยอกแบบ PRETZELLE

สำหรับในพาร์ทดนตรียังคงมี เบนซ์-กัณฑ์กณัฐ อังคณาจีรธิติ โปรดิวเซอร์คุณภาพที่อยู่เบื้องหลังผลงานเพลงของมิว ศุภศิษฏ์ รวมถึงเป็นโปรดิวเซอร์ของวง POTATO และมีผลงานร่วมกับศิลปินอื่น ๆ ทั้งไทยและเทศอีกมากมาย เป็นคนกุมบังเหียนหลัก อีกทั้งยังได้ เอก-สุดเขต จึงเจริญ นักร้องนำวง Season Five ศิลปินนักแต่งเพลงมือดีที่เคยร่วมงานกับ PRETZELLE มาหลายครั้งมาเป็นผู้แต่งเนื้อเพลง และที่เด็ดไปกว่านั้นคือเพลงนี้เป็นเพลงแรกที่ไอซ์หนึ่งในสมาชิกของวงมีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องท่อนแร็ปของตนเองอีกด้วย

ส่วนมิวสิควิดีโอ นั้นก็ฉายความน่ารักแบบกวนๆ ที่รอบนี้มีเส้นเรื่องเพิ่มเติมเข้ามาด้วย พร้อมมีท่าเต้นที่จัดหนักจัดเต็มไม่ทำให้ผิดหวังกันอย่างแน่นอน ส่วนยอดวิวตอนนี้กำลังมุ่งหน้าไปที่2ล้าน หลังปล่อยมาเพียง 6วันเท่านั้น ซึ่งสามารถหาชมได้แล้วที่ YouTube Channel : PRETZELLE รวมถึงยังฟังกันได้จาก JOOX Music Application และ Sanook Music ด้วย ซึ่งล่าสุดสาวๆ ก็ได้ฝากความตลกใน Sanook Ask Back ที่อลหม่าน สุดๆ ในข้อความ “กริ๊ง กริ๊ง กริ๊ง มีกระดิ่งกี่ลูก?” จะฮาเบอร์ไหน คลิกดูกันได้เลย 

คลิกชม Sanook Ask Back ของ PRETZELLE ได้ที่นี่

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ PRETZELLE คัมแบ็กเพลง "Ready or not" พร้อมเผยมุมเลิ่กลักสุดน่ารักใน Sanook Ask Back

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook