ลีโอ อธิป แชมป์ประจำสัปดาห์ เจอม้ามืดจนเสียหลักใน “ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์” | Sanook Music

ลีโอ อธิป แชมป์ประจำสัปดาห์ เจอม้ามืดจนเสียหลักใน “ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์”

ลีโอ อธิป แชมป์ประจำสัปดาห์ เจอม้ามืดจนเสียหลักใน “ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพียงแค่ผ่านไป 2 สัปดาห์ ความมันส์และลุ้นไม่มีลดลง สำหรับรายการ ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ ซึ่งได้แชมป์ประจำสัปดาห์อย่าง ลีโอ-อธิป โสดา ที่ครองตำแหน่งแชมป์ไปถึง 2 สมัย และยังไม่มีใครสามารถโค่นแชมป์ได้เลยแม้แต่คนเดียว เพราะด้วยเสียงร้องที่โดดเด่นสะดุดหูเหนือใครเหมือนดีดน้ำมันพลายใส่ให้ทั้ง 3 กรรมการ เอกชัย ศรีวิชัย, ฝน ธนสุนธร และ หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม หลงใหลแบบไม่รู้ตัวพร้อมยกคะแนนและเทใจให้แบบสุดๆ

และการเปิดศึกครั้งนี้คนในสตูถึงกับร้องว้าวสร้างความตกใจและทึ่งอย่างมาก เพราะผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนที่มาล้วนเป็นเหล่าเด็กอายุน้อยอนาคตไกลผลงานระดับพรีเมี่ยมไม่แพ้ผู้ใหญ่เลยทีเดียว ที่จะต้องมาประชันลูกคอกับ ลีโอ บอกเลยว่าเป็นอีกรอบที่การต่อสู้ด้วยเสียงเพลงลูกทุ่งแท้มีแต่คำว่าน่าเสียดาย หากต้องมีใครสักคนที่ตกรอบไปด้วยฝีมือแต่ละคนที่ไม่มีใครเป็นรองใคร และไม่อยากต้องเสียใครไปแม้แต่คนเดียว เปิดด้วย โชว์จาก ก้อย-จารุพร ไกลถิ่น สาวน้อยวัย 18 ปี ที่คลุกคลีกับการร้องเพลงตั้งแต่เด็กๆ และมาครั้งนี้พร้อมกับความฝันการอยากเป็นศิลปินหวังนำเงินที่ได้จากเวทีไปซื้อบ้านหลังใหม่ให้ตากับยาย และ ออกัส-ธีร์ธวัช อรรถศาสตร์ศรี หนุ่มวัย 16 ปี กลับมาเยือนเวทีลูกทุ่งไอดอลอีกครั้ง ไม่รู้ว่าครั้งจะสามารถคว้าโอกาสได้หรือเปล่าแต่เขาเลือกที่จะไม่ยอมแพ้ขอโค่นแชมป์ให้ได้

และอีก 1 สาวน้อยมากความสามารถ อีฟ-ปาณิสรา ทองกลิ่น ด้วยวัย 18 ปี สิ่งที่ซึมซับมาตลอดก็คือเสน่ห์ของเสียงเพลงลูกทุ่งคอยหล่อหลอมให้เป็นคนมีความมั่นใจในการร้องเพลงและเสียงร้องของเธอนั้นที่มาเพื่อสะกดใจใครหลายๆคนจนกรรมการต้องยกนิ้วให้ และหวังให้รายการ ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ เป็นบันไดอีกขั้นที่ช่วยสานฝันและเปลี่ยนอนาคตของเธอ

แต่ความมันส์จะยิ่งมันกว่าเดิมเมื่อ ดีกรีแชมป์ลูกทุ่งไอดอลอย่าง สาวนุ้ย-อนัญลักษณ์ หอมพรหม, นะโม-นิตยา แซ่ตั้ง, อาท-อัศนัย ลื่นโป่ง และ ติ๊ก-ชนะชัย ทองประเสริฐ ที่ผู้ชนะประจำสัปดาห์สามารถทำผลงานได้ดีที่สุดจะต้องมาแข่งขันเพื่อโค่นเหล่าทีมแชมป์พร้อมคว้าเงินแจ็คพอตนั้นจะเป็นใครกันในสัปดาห์นี้

ช่วงเวลาการตัดสินที่ตื่นเต้น ห้ามพลาดเด็ดขาดใน รายการ ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35



อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ลีโอ อธิป แชมป์ประจำสัปดาห์ เจอม้ามืดจนเสียหลักใน “ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook