Tilly Birds ครองแชมป์ชาร์ต JOOX สัปดาห์ 2 ด้วยเพลงใหม่ "ถ้าเราเจอกันอีก" | Sanook Music

Tilly Birds ครองแชมป์ชาร์ต JOOX สัปดาห์ 2 ด้วยเพลงใหม่ "ถ้าเราเจอกันอีก"

Tilly Birds ครองแชมป์ชาร์ต JOOX สัปดาห์ 2 ด้วยเพลงใหม่ "ถ้าเราเจอกันอีก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นเพลงม้ามืดจากอัลบั้มล่าสุดของ Tilly Birds เลยสำหรับซิงเกิล "ถ้าเราเจอกันอีก" ที่ล่าสุดได้มาพร้อมความสำเร็จไม่ธรรมดา โดยล่าสุดผลงานนี้ได้ครองอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ต่อเนื่องเป็นสัปดาห์ที่ 2 แล้ว แม้ยังไม่ได้ถูกตัดเป็นซิงเกิลโปรโมต หรือทำเอ็มวี

โดนปัจจุบันนี้แม้ว่าเพลง "ถ้าเราเจอกันอีก" ยังไม่มีเอ็มวี แต่อีกหนึ่งข้อพิสูจน์ว่าผลงานนี้คือซิงเกิลนี้มาแรงสุดๆ ก็คือการที่ผลงานนี้มียอดวิว Official Audio ใน YouTube มากกว่า 20 ล้านครั้งไปแล้ว และยังคงเดินหน้าเพิ่มเรื่อยๆ แบบต่อเนื่อง

แม้ว่าสัปดาห์นี้ตำแหน่งแชมป์ยังไม่เปลี่ยนแปลง แต่ซิงเกิลที่อยู่อันดับรองแชมป์ได้มีการเปลี่ยนไปมาก โดยอันดับ 2 ตกเป็นของเพลง "ถ้าเธอ" ของ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข และ วี-วิโอเลต วอเทียร์ จากภาพยนตร์ One for the Road หรือชื่อไทย วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ ส่วนผลงานลำดับ 3 คือเพลง "หลงรัก" ของ Newery ศิลปินน้องใหม่มาแรง

สำหรับใน Top 10 สัปดาห์นี้ เพลง "ได้แต่นึกถึง" ของวงอินดี้ร็อคอย่าง Only Monday น้องใหม่ร่วมสังกัด Gene Lab ที่นอกจากจะมียอดวิวมากกว่า 17 ล้านครั้ง (นับยอดวิวถึงวันที่ 18 กุมภาพันธ์) ยังทะลุเข้ามาอันดับ 7 ชาร์ต JOOX เป็นที่เรียบร้อย

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น   

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Tilly Birds ครองแชมป์ชาร์ต JOOX สัปดาห์ 2 ด้วยเพลงใหม่ "ถ้าเราเจอกันอีก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook