พรู ธันวา เปิดตัวค่าย LIT. เสิร์ฟเดบิวต์ซิงเกิล “ชอบคุณนะ” | Sanook Music

พรู ธันวา เปิดตัวค่าย LIT. เสิร์ฟเดบิวต์ซิงเกิล “ชอบคุณนะ”

พรู ธันวา เปิดตัวค่าย LIT. เสิร์ฟเดบิวต์ซิงเกิล “ชอบคุณนะ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเปิดตัวในฐานะ Trainee ของค่าย LIT Entertainment ไปเมื่อต้นปี 2021 และได้ไปโชว์ความสามารถ เป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ LAZiCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์ ที่เพิ่งจบรายการไป

ล่าสุด LIT Entertainment ก็ไม่ทำให้แฟน ๆ รอนาน ส่ง พรู ธันวา เดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวคนแรกของ LIT Entertainment และเป็นศิลปินลำดับที่สาม ตามรุ่นพี่อย่างวง PiXXiE และ bamm มาติด ๆ ใน ซิงเกิลแรก “ชอบคุณนะ (Unsend)” มาต้อนรับแฟน ๆ ในวันวาเลนไทน์

พรู ธันวาพรู ธันวา

“ชอบคุณนะ (Unsend)” เป็นเพลงของคนแอบชอบในยุคสมัยที่มือมันไวกว่าใจ เผลอพิมพ์ผิด อยากส่งคำว่า อบคุณนะ” แต่ปุ่ม “ข” กับ “ช” ในแป้นพิมพ์อยู่ติดกัน เลยพิมพ์สารภาพรักไปว่า อบคุณนะ” แทน เลยต้องรีบยกเลิกข้อความ(unsend) ก่อนที่อีกฝ่ายจะเห็นและรู้ถึงความในใจ ในพาร์ทของ Music Video นั้นสุดเซอร์ไพรส์ เพราะน้องพรูมากับลุคสีสันสดใส พร้อมท่าเต้นสุดน่ารักที่น่าเอาไปเต้นตาม แล้วยังได้ “อ๊ะอาย กรณิศ” หนึ่งในสมาชิกวง 4eve และ “เฟิร์ส สิริณัฏฐ์” หนึ่งในผู้เข้าร่วมประกวดรายการ Lazicon ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์ มาร่วมเล่นเอ็มวีเพลงนี้ด้วย เพิ่มสีสันให้น่ารักขึ้นไปอีก

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ “ชอบคุณนะ” (UNSEND) ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/ LIT Entertainment และติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง Instagram: proothunwa, LIT Entertainment / Facebook: PROO Thunwa, LIT Entertainment / Twitter : LIT Entertainment / TikTok: ProoThunwa

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ พรู ธันวา เปิดตัวค่าย LIT. เสิร์ฟเดบิวต์ซิงเกิล “ชอบคุณนะ”

พรู ธันวา
พรู ธันวา
พรู ธันวา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook