เจฟ ซาเตอร์ บอกเล่าความรักที่ไม่ง่าย ด้วยซิงเกิล “ทำไมมันยาก (Complicated)” | Sanook Music

เจฟ ซาเตอร์ บอกเล่าความรักที่ไม่ง่าย ด้วยซิงเกิล “ทำไมมันยาก (Complicated)”

เจฟ ซาเตอร์ บอกเล่าความรักที่ไม่ง่าย ด้วยซิงเกิล “ทำไมมันยาก (Complicated)”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก เจฟ ซาเตอร์ (Jeff Satur) ศิลปินค่ายเวย์เฟอร์ เรคคอร์ดส์ (Wayfer Records) สังกัดเพลงเจ้าของผลงานที่สร้างความสดใหม่ให้วงการเพลงไทย ในชายคาของ วอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand) ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น โดยเฉพาะการที่เขา สามารถหลอมรวม ดนตรี แฟชั่น การแสดง และทัศนคติ ให้กลายเป็นหนึ่งเดียวกันได้อย่างกลมกลืน สมกับที่ได้ชื่อว่าเป็นหนุ่มไฟแรงที่มีความสามารถรอบตัว

เจฟ ซาเตอร์เจฟ ซาเตอร์

หลังพาชีวิตผู้คนที่พบเจอกันและลาจากบนเส้นทางชีวิต ผ่านซิงเกิลแรก อย่าง “Highway” มาถึงซิงเกิลที่สอง เจฟ ซาเตอร์ จะนำบอกเล่าถึงความรักของคนสองคนที่การเริ่มต้นไม่ได้ซับซ้อนมากมายจนนำไปสู่ความผูกพัน แต่เมื่อมันต้องจบลง แม้รู้ดีว่าสถานการณ์จะเป็นยังไง หากเยื่อใยที่เกิดขึ้นก็ทำให้เรื่องที่น่าจะง่ายกลายเป็นเรื่องยาก เช่นที่ชื่อเพลงบอกเอาไว้ “ทำไมมันยาก (Complicated)” เพลงป็อปช้า ๆ มากับเมโลดีสวย ๆ ที่ทำให้เข้าถึงเรื่องราวได้ง่าย แต่ก็เติมทริกในเรื่องซาวนด์ดนตรีทำให้มีความน่าสนใจมากกว่าเพลงป๊อบธรรมดาทั่วไป ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของเจฟ ที่ชอบที่จะลองอะไรใหม่ ๆ อยู่เสมอ ทำให้เพลงนี้มีความน่าฟังและมีเสน่ห์เฉพาะตัวยิ่งขึ้น

ตัวมิวสิควิดีโอเน้นการนำเสนอที่ไม่ต่างจากหนังสั้น ถ่ายทำกันแบบสุดเนี้ยบ ทั้งการสร้างบรรยากาศที่กลมกลืนกับเนื้อหา ทั้งการคุมโทนอารมณ์และสีของภาพ เรื่องราวก็น่าติดตามตลอดทั้งเรื่อง มีจุดพลิกผัน หักมุม ที่ยากจะคาดเดา เล่าถึงความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นอย่างง่ายดาย แต่สุดท้ายกลับมีความซับซ้อน ความผิดหวัง และความแค้น ผสมปนเปกันไป ซึ่ง เจฟ ซาเตอร์ ได้เล่นมิวสิกวิดีโอด้วยตัวเอง แสดงศักยภาพการเป็นนักแสดงฝีมือเยี่ยมให้เห็นเต็ม ๆ ตา และยังได้ พีเค จาก The Face Thailand มาร่วมแสดงจนมิวสิกวิดีโอเพลงนี้มีความเข้มข้นมากยิ่งขึ้น

สามารถชมมิวสิกวิดีโอ “ทำไมมันยาก (Complicated)” กันได้แล้วจาก Youtube: Jeff Satur เช่นเดียวกับมิวสิควิดีโอซิงเกิลก่อนหน้านี้ อย่าง “Highway” และฟัง “ทำไมมันยาก (Complicated)” ได้แล้วเช่นกันจากบริการทุกสตรีมมิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook