พัด วรภัทร ชวนศิลปินค่าย marr ปล่อยบทเพลงรัก “ฮีลใจโปรเจค” | Sanook Music

พัด วรภัทร ชวนศิลปินค่าย marr ปล่อยบทเพลงรัก “ฮีลใจโปรเจค”

พัด วรภัทร ชวนศิลปินค่าย marr ปล่อยบทเพลงรัก “ฮีลใจโปรเจค”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึง ศิลปิน นักแต่งเพลง และผู้บริหารค่ายเพลงรุ่นใหม่ไฟแรง ที่มีผลงานแต่งเพลงให้กับศิลปินที่ โด่งดังมากมาย คงเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก พัด วรภัทร (พัด วง MEAN) ที่ตอนนี้ควบตำแหน่งฐานะนักแต่งเพลงในค่าย marr และเป็นผู้บริหารค่าย marr ที่มากความสามารถอีกด้วย

พัด วรภัทรพัด วรภัทร

ล่าสุด พัด วรภัทร ชวนศิลปินในค่าย marr พร้อมใจกันปล่อยบทเพลงรักที่มีความหมายดีอย่างต่อเนื่องใน “ฮีลใจโปรเจค” ซึ่งทั้ง 8 บทเพลงในโปรเจคนี้ล้วนเป็นเพลงที่ พัด ลงมือเขียนขึ้นออกมาเองทั้งหมด เริ่มต้นด้วยเพลง “วิวโปรดของฉันคือเธอ” - Sarah, “คุณแฟน” - MUKU, “คิดถึงคิดถึงคิดถึง” - DoubleBam, “ปีนี้พิเศษ (เพราะมีคนนี้)” - NINEW, “ตั้งใจรัก” - เฟิร์ส อนุวัตน์, “เพื่อนชุบแป้งทอด” - Kinkaworn-DoubleBam, “ผีเสื้อบินอยู่ในท้องฉันเป็นร้อยตัว” - pluto และ “ฮีลใจ” - All Artist ซึ่งแต่ละเพลงที่ส่งออกมาเป็นเรื่องราวที่อยากฮีลใจความรู้สึกของหลายคนได้ในช่วงนี้ และอยากส่งต่อหรือชวนให้คนที่ชอบมาฟังเพลงนี้ด้วยกัน

ศิลปินค่าย marrศิลปินค่าย marr

สามารถติดตามผลงาน “ฮีลใจโปรเจค” พร้อมเอ็มวีได้ทาง Facebook: marr / Instagram: marrofficial_th / Youtube: marr / Twitter: marrofficial_th / TikTok: marrofficial_th

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook