โจอี้ บอย โพสต์ซึ้งถึง "ต้อย เศรษฐา" ย้อนความทรงจำตอนเคยร่วมงานหนัง "เก๋า..เก๋า" | Sanook Music

โจอี้ บอย โพสต์ซึ้งถึง "ต้อย เศรษฐา" ย้อนความทรงจำตอนเคยร่วมงานหนัง "เก๋า..เก๋า"

โจอี้ บอย โพสต์ซึ้งถึง "ต้อย เศรษฐา" ย้อนความทรงจำตอนเคยร่วมงานหนัง "เก๋า..เก๋า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การจากไปของ ต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา หรือ อาต้อย ศิลปินแห่งชาติสาขาศิลปะการแสดง (ดนตรีไทยสากล-ขับร้อง) เป็นข่าวที่สร้างความเสียใจให้กับหลายๆ คนที่เคยร่วมงานกับเขา รวมไปถึง โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) ที่เคยร่วมงานกับต้อยในภาพยนตร์ เก๋า..เก๋า ที่โพสต์คลิปจากภาพยนตร์พร้อมข้อความไว้อาลัย 

โดย โจอี้ บอย ได้เขียนข้อความว่า "หนังเรื่องนี้ผมเขียนขึ้นมาโดยมีแรงบันดาลใจจากคุณอา และจากคำพูดนึงของพ่อแม่ผมเวลาเค้าเล่าให้ฟังถึงสมัยเค้าเป็นวัยรุ่นจัดงานปาร์ตี้และมีวงสตริงคอมโบ้ “ต้อย เศรษฐาและดิอิมพอสสิเบิ้ลมาเล่นดนตรีด้วยนะ” “ชั้นชอบมาก” จากความประทับใจของแฟนคลับอย่างพ่อแม่ผมจึงเป็นที่มาของจินตนาการต่อมาที่ผมพยายามถ่ายทอดมาสู่ภาพยนตร์เรื่องเก๋าเก๋า แม้แต่ชื่อหนังในภาษาอังกฤษ”The Possible”ยังตั้งเลียนแบบเพื่อเป็นเกียรติแก่วง”The Impossible" 


และโจอี้ บอยก็ได้พิมพ์ข้อความทิ้งท้ายไว้ว่า นี่เป็นฉากที่ผมชื่นชอบที่สุดที่ผมรู้สึกว่าผมพูดมันออกมาจากใจแทนความรู้สึกของพ่อแม่ผมผ่านตัวละครของต๋อย และแฟนดิอิมพอสสิเบิ้ล ความทรงจำของผมกับอาเลยมักจะติดอยู่ที่บทของต้อยกับต๋อยเสมอมา เป็นเกียรติทั้งผมและครอบครัวที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับอานะครับ หลับให้สบายครับต้อย ดิอิม ก่อนลงท้ายด้วยชื่อตัวละครเขาว่า "ต๋อย พอสสิเบิ้ล"

สำหรับภาพยนตร์ เก๋า..เก๋า นั้นเป็นภาพยนตร์จากกลุ่ม 365 ฟิล์ม ที่จัดจำหน่ายโดย GTH เมื่อปี 2549 ซึ่งผลงานนี้โจอี้ บอย ได้แสดงนำ รวมถึงรับหน้าที่อำนวยการสร้างอีกด้วย 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ โจอี้ บอย โพสต์ซึ้งถึง "ต้อย เศรษฐา" ย้อนความทรงจำตอนเคยร่วมงานหนัง "เก๋า..เก๋า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook