BOWKYLION โพสต์แซว "ร้องข้ามกำแพง" เผยโมเมนต์ที่บอกว่าจะตัดได้ออนแอร์หมด | Sanook Music

BOWKYLION โพสต์แซว "ร้องข้ามกำแพง" เผยโมเมนต์ที่บอกว่าจะตัดได้ออนแอร์หมด

BOWKYLION โพสต์แซว "ร้องข้ามกำแพง" เผยโมเมนต์ที่บอกว่าจะตัดได้ออนแอร์หมด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งสีสันของรายการ ร้องข้ามกำแพง เลยเมื่อ BOWKYLION หรือ โบกี้-พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ มาร่วมรายการพร้อมโชว์ร้องเพลง แถมยังมีโมเมนต์สร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆ หลายคนที่ติดตามรายการแบบรัวๆ จนเจ้าตัวต้องแซวรายการ 

ในรายการ BOWKYLION ได้ร่วมร้องเพลง "เพราะว่ารัก" กับศิลปินที่อยู่หลังกำแพงอย่าง บอย Peacemaker (อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี) ซึ่งช่วงระหว่างที่ทายนั้น เธอก็ได้เล่นกับแขกรับเชิญอื่น ก่อนจะทายว่า แน็ป-ชนัทธา สายศิลา อดีตนักร้องนำ Retrospect คือผู้อยู่หลังกำแพง 

 

โดย BOWKYLION ได้โพสต์ว่า "ช่วยด้วยค่า โดนรายการแกง!! แกงหนูอ่าาาา ว่าคัทก่อน เดี๋ยวตัดให้ออกให้สรุปคือ..ถ่ายไว้หมดเลย แถมตัดให้จริงแต่ตัดออกอากาศจ้า55555555 ..โบกี้ขอขอบคุณรายการร้องข้ามกำแพงมากๆเลยนะคะ เป็นเกียรติมากๆ เลยที่ได้มีส่วนร่วมในรายการ รวมถึงขอบคุณพี่ๆ ศิลปิน และขอบคุณพี่ๆทีมงานทุกคนนะคะ สนุกมากๆๆๆ เลยค่ะ ร้ากก"

ซึ่งการกลับมารายการครั้งนี้นอกจาก BOWKYLION แล้ว ทางค่าย What The Duck ก็ได้ส่งอีกศิลปินอย่าง  The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน) มาร่วมรายการ ซึ่งเขาได้ขึ้นโชว์กับรุ่นพี่อย่าง แพท Power Pat (วรยศ บุญทองนุ่ม) และ ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ BOWKYLION โพสต์แซว "ร้องข้ามกำแพง" เผยโมเมนต์ที่บอกว่าจะตัดได้ออนแอร์หมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook