ต้นสังกัด "แจ็คสัน หวัง" เดินหน้าดำเนินคดี หลังถูกแอบถ่าย-กุข่าวเดท | Sanook Music

ต้นสังกัด "แจ็คสัน หวัง" เดินหน้าดำเนินคดี หลังถูกแอบถ่าย-กุข่าวเดท

ต้นสังกัด "แจ็คสัน หวัง" เดินหน้าดำเนินคดี หลังถูกแอบถ่าย-กุข่าวเดท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นครองอันดับ​ 1​ Weibo Hot Search Entertainment List ในประเทศจีน ของเมื่อวานนี้(22ก.พ.)ทันที หลังจากมีสื่อปาปาราซซี่เผยแพร่คลิปวิดีโอแอบถ่ายของ แจ็คสัน หวัง แห่ง​ GOT7 และ​ อูกี​ สมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ป​ (G)I-DLE โดยกล่าวว่าเป็นคลิปวิดีโอที่ถ่ายไว้ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และเชื่อมโยงเหตุการณ์ว่าทั้งคู่ออกเดทกันอย่างลับ​ ๆ

แจ็คสัน หวังแจ็คสัน หวัง

ในเนื้อหาวิดีโอตั้งคำถามว่า​ “แจ็คสัน​ หวัง​ กำลังเดทอยู่หรือเปล่า?” พร้อมไล่เรียงไทม์ไลน์เหตุการณ์ว่า หลังจากเดินทางถึงประเทศจีน​ อูกี ออกจากโรงแรมที่พักของเธอในปักกิ่ง​ เพื่อไปยังอพาร์ทเม้นท์ของแจ็คสัน ก่อนที่ในเช้าวันรุ่งขึ้นจะมีรถขับไปรับทีมงานของ​อูกีออกจากโรงแรมแห่งเดิมเพื่อไปรับนักร้องสาว ซึ่งเธอกลับมาพร้อมดอกกุหลาบ 3 ดอก นอกจากนั้นยังสังเกตเห็นว่าคนขับรถให้กับอูกีนั้น​ ยังเป็นหนึ่งในลูกจ้างของแจ็คสันด้วย

ล่าสุดในวันนี้ ทาง RYCE Entertainment ได้สยบข่าวลือดังกล่าวด้วยการออกจดหมายแถลงการณ์ ซึ่งกล่าวว่า การที่ปาราซซี่แอคเคาท์ ​摄影刘大锤 ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอแอบถ่ายซึ่งตัดต่อและและมีเจตนาบิดเบือนความจริง​ ด้วยการใช้ถ้อยคำเช่น​ “ค้างคืน” “ดอกกุหลาบ” “สาวงามทั้งสอง” “ส่งเธอกลับบ้านของแจ็คสัน” และ “ไม่ต้องบอกอะไรมาก​ ทุกคนคงเข้าใจ” ล้วนเป็นการสร้างความเข้าใจผิดเพื่อเรียกร้องความสนใจโดยมีวัตถุประสงค์แอบแฝง อีกทั้งเป็นเรื่องปกติที่จะมีการนัดพบกัน​ที่บ้านพักของแจ็คสันเพื่อสังสรรค์กันในกลุ่มเพื่อน

“เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่เพียงแค่ถือเป็นบุกรุกความเป็นส่วนตัวของศิลปินเท่านั้น แต่ยังสร้างความเสียหายให้กับชื่อเสียงของแจ็คสันด้วย ทางบริษัทจึงได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว”

จดหมายแถลงการณ์จากต้นสังกัดของ แจ็คสัน หวังจดหมายแถลงการณ์จากต้นสังกัดของ แจ็คสัน หวัง

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ต้นสังกัด "แจ็คสัน หวัง" เดินหน้าดำเนินคดี หลังถูกแอบถ่าย-กุข่าวเดท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook