‘ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร คว้าลูกทุ่งดังโชว์เพลงป็อป พร้อมโมเมนต์เสียน้ำตาของ "ลูลู่" | Sanook Music

‘ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร คว้าลูกทุ่งดังโชว์เพลงป็อป พร้อมโมเมนต์เสียน้ำตาของ "ลูลู่"

‘ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร คว้าลูกทุ่งดังโชว์เพลงป็อป พร้อมโมเมนต์เสียน้ำตาของ "ลูลู่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show ผลิตโดย เจ เอส แอลฯ รายการที่มาพร้อมคอนเซปต์การร้อง ฟีทเจอริงที่ไม่รู้ว่าจะร้องเพลงอะไร...ไม่รู้ว่าจะร้องกับใคร และหนึ่งเดียวที่ไม่ได้ร้องเพลง ดำเนินรายการโดยสองพิธีกรคู่ซี้ ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ และ ดู๋-สัญญา คุณากร ความสนุกสนานที่จะเกิดขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์นี้

เริ่มต้นด้วยโชว์จากนักร้องรับเชิญสองลูกทุ่งชื่อดัง แซ็ค ชุมแพ ควงคู่มากับ หลิว อาจารียา พร้อมโชว์สุดพิเศษ บทเพลง วาฬเกยตื้น การันตีความดังด้วยยอดวิวกว่า 200 ล้านวิว ไม่ง่ายเลยที่ตัวจริงเรื่องลูกทุ่งจะมาร้องเพลงป๊อป แต่ทั้งคู่ก็ทำโชว์นี้ออกมาได้ดีทีเดียว ก่อนจะเปิดตัวแขกรับเชิญ อั๋น-อัครพรรฒ บุนนาค และ ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี กับ ลูลู่-ดวงฤดี บุญบำรุง ด้วยความหล่อแบบไม่เกรงใจใครของ “หนุ่มอั๋น” สองสาว “ลาล่า-ลูลู่” ขยันหยอดหวานพากันแทะโลมพระเอกของเราตลอดเวลา

ส่วนเพลงโจทย์ทั้ง 5 เพลง เป็นเพลงที่คัดสรรมาอย่างดี จะร้องก็เริ่ดจะแดนซ์ก็สุดปัง อีกช่วงที่หลายคนรอคอยช่วงเล่นเกมส์เรียกเสียงฮา แต่งานนี้เห็นจะฮาไม่ออก เมื่อจู่ๆ “ลูลู่” ต้องมาต่อมน้ำตาแตกกลางรายการ จะเป็นเพราะอะไรนั้น ติดตามลุ้นได้ในรายการ

ห้ามพลาดรายการ ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์นี้  เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง FB : ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร IG : @thefeaturingshow TIKTOK : ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ‘ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร คว้าลูกทุ่งดังโชว์เพลงป็อป พร้อมโมเมนต์เสียน้ำตาของ "ลูลู่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook