Tilly Birds แรงไม่ดร็อป! คว้าอันดับ 1 ชาร์ต JOOX กับเพลง "ถ้าเราเจอกันอีก" | Sanook Music

Tilly Birds แรงไม่ดร็อป! คว้าอันดับ 1 ชาร์ต JOOX กับเพลง "ถ้าเราเจอกันอีก"

Tilly Birds แรงไม่ดร็อป! คว้าอันดับ 1 ชาร์ต JOOX กับเพลง "ถ้าเราเจอกันอีก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ เวลานี้เพลง "ถ้าเราเจอกันอีก" ของวง Tilly Birds กลายเป็นผลงานสุดฮอตปิดท้ายอัลบั้ม It’s Gonna Be OK ของพวกเขาเลย เพราะล่าสุดซิงเกิลดังกล่าวได้ติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Thailand Top 100 มาเป็นเวลา 3 สัปดาห์แล้ว 

แม้ว่าจะไม่ได้มีเอ็มวี แต่ Lyric Video เพลง "ถ้าเราเจอกันอีก" ก็มียอดวิวผ่านหลัก 30 ล้านครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 27 กุมภาพันธ์) และได้รับความนิยมจนหลายๆ คนหยิบมาคัฟเวอร์และร้อง รวมไปถึงวง SLAPKISS ที่นำมาโชว์ในงานตัวเองด้วย

โดยอันดับ 2 ตกเป็นของเพลง "ถ้าเธอ" ของ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข และ วี-วิโอเลต วอเทียร์ จากภาพยนตร์ One for the Road หรือชื่อไทย วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ ส่วนผลงานลำดับ 3 คือเพลง  "เป็นได้ทุกอย่าง" ของแร็ปเปอร์ขวัญใจแฟนๆ อย่าง UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) 

ส่วนเพลงที่เข้ามาติด Top10 สัปดาห์นี้ครั้งแรกคือเพลง "BOP BOP!" จากวง VIVIZ ที่ 3 สมาชิกวง GFRIEND ยัง ออมจี ซินบี และ อึนฮา ได้มารวมตัวกัน โดยล่าสุดซิงเกิลนี้เข้ามาอยู่ในอันดับ 7 ชาร์ต JOOX 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น   

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Tilly Birds แรงไม่ดร็อป! คว้าอันดับ 1 ชาร์ต JOOX กับเพลง "ถ้าเราเจอกันอีก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook