“คิมฮยอนจุง” เผยข่าวดีกลางคอนเสิร์ต​ เตรียมแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ | Sanook Music

“คิมฮยอนจุง” เผยข่าวดีกลางคอนเสิร์ต​ เตรียมแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ

“คิมฮยอนจุง” เผยข่าวดีกลางคอนเสิร์ต​ เตรียมแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม​ คิมฮยอนจุง เปิดเผยกลางคอนเสิร์ต​ เตรียมแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ ฟากต้นสังกัดยืนยันพร้อมเผยรายละเอียดว่า จะไม่มีการจัดพิธีวิวาห์เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19

คิมฮยอนจุงคิมฮยอนจุง

วานนี้​ (27​ ก.พ.)​ ใน 2022 Kim Hyun Joong Gift Concert 'Things I Want To Say' ฟรีคอนเสิร์ตที่​ คิมฮยอนจุง จัดขึ้นเพื่อแฟน​ ๆ​ ของเขา​ นักร้องหนุ่มได้เปิดเผยถึงว่าที่คู่ชีวิตของเขาเป็นครั้งแรก “ผมมีบางเรื่องที่ค่อนข้างลำบากใจที่จะบอกแก่ทุกคนครับ เนื่องจากมันเป็นเรื่องสำคัญของชีวิตของผม”

“ผมคิดว่าผมควรจะบอกเรื่องนี้แก่แฟน​​ ๆ​ ที่เชื่อมั่นและสนับสนุนผมตลอดมาด้วยตัวของผมเองว่า ผมได้พบคนที่อยากจะใช้ชีวิตในอนาคตร่วมกันแล้วครับ...”

ขณะเดียวกัน คิมฮยอนจุง ยังได้โพสต์วิดีโอจดหมายแจ้งข่าวสำคัญนี้ด้วย​ข้อความ 4​ ภาษา​ ผ่านทางในช่อง YouTube ของเขาด้วย โดยส่วนหนึ่งกล่าวว่า “ผมมีคนที่จะร่วมชีวิตด้วยแล้วครับ แต่ด้วยสถานการณ์นี้จึงไม่ได้มีการจัดพิธีใด​ ๆ ผมเองก็ต้องการที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่อย่างเงียบ ๆ ด้วยคำอวยพรจากทุกคน ผมหวังว่าแฟน​ ๆ​ จะสนับสนุนผมให้เดินบนเส้นทางสายดนตรีนี้ต่อไป​ และต้อนรับเธอด้วยความยินดี​ ทั้งในฐานะคู่ชีวิตของผมและในฐานะสมาชิกของครอบครัวของเรานะครับ”

ด้าน Henezia ต้นสังกัดของ​ คิมฮยอนจุง ได้ยืนยันถึงเรื่องดังกล่าวผ่านแถลงการณ์​ โดยมีเนื้อหาโดยสรุปกล่าวว่า เมื่อพิจารณาถึงสถานการณ์ที่ยากลำบากจากการแพร่ระบาดของ​ โควิด-19 ทั้งคู่จึงตัดสินใจไม่จัดพิธีแต่งงานและขั้นตอนอื่น ๆ รวมถึงทางต้นสังกัดได้เปิดเผยข้อมูลอย่างระมัดระวังโดยคำนึงถึงว่าที่คู่สมรสของ คิมฮยอนจุง ซึ่งไม่ได้เป็นบุคคลสาธารณะ จึงขอให้ทุกคนโปรดเข้าใจและงดเว้นการคาดเดาที่มากเกินไป

“คิมฮยอนจุง วางแผนที่จะตอบแทนการสนับสนุนทุกคนด้วยผลงานเพลงและกิจกรรมที่ดียิ่งขึ้น ขอให้โปรดมอบความสนใจและสนับสนุนเขาต่อไปด้วยนะครับ”

โดยตามรายงานของสื่อมวลชนเปิดเผยเพิ่มเติมว่า แฟนสาวของ​ คิมฮยอนจุง เป็นเพื่อนสนิทนอกวงการ ซึ่งทั้งคู่รู้จักกันมาเป็นระยะเวลานานแล้ว

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “คิมฮยอนจุง” เผยข่าวดีกลางคอนเสิร์ต​ เตรียมแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook