ย้อนอดีต แตงโม นิดา กับการจับไมค์สุดเซอร์ไพรส์ และผลงานเพลงที่ยากจะลืม | Sanook Music

ย้อนอดีต แตงโม นิดา กับการจับไมค์สุดเซอร์ไพรส์ และผลงานเพลงที่ยากจะลืม

ย้อนอดีต แตงโม นิดา กับการจับไมค์สุดเซอร์ไพรส์ และผลงานเพลงที่ยากจะลืม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การจากไปของ แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือชื่อในวงการ นิดา พัชรวีระพงษ์ กลายเป็นข่าวที่สร้างความเสียใจให้กับหลายๆ คน ซึ่งนอกจากการเป็นนักแสดงที่มีผลงานต่อเนื่องมาหลายปี เธอยังเคยมีผลงานออกมาในฐานะนักร้องด้วย ซึ่งวันนี้ทาง Sanook Music ก็ได้รวบรวมมาให้ทุกคนได้ชมกัน

บทบาทละครที่หลายคนจดจำได้ดีของ แตงโม ก็คือการรับบทเป็นเฟียซ ในละครเรื่อง เบญจา คีตา ความรัก ซึ่งในเรื่องเธอเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง Pop Girl และร้องเพลง "ไม่ว่าง" ซึ่งหลังจากนั้นเธอก็ได้ร้องเพลงละครหลายเรื่องของช่อง 7 อย่าง "คนที่รออยู่" จากละคร พยัคร้ายหัวใจจิ๋ว, เพลง "ไถ่รักแท้ด้วยศรัทธา" จากละคร กาษานาคา และเพลง "จากคนเคยใกล้" จากละคร นักสู้มหากาฬ รวมไปถึงเพลง "จากนี้ไปจนนิรันดร์" จากละคร สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน

และนอกจากงานเพลงละครแล้ว แตงโม ยังรับบทเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอหลายเพลงทั้ง "เหมือนตาย...ทั้งที่ใกล้กัน" และ "ชีวิตคู่" ของ ปาน-ธนพร แวกประยูร, "รั้ง" ของ ดัง พันกร แต่ที่เป็นที่พูดถึงมากสุดคือเอ็มวี "กลับตัวกลับใจ" ของ แด๊กซ์ Rock Rider (เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด) ที่มียอดวิวมากกว่า 100 ล้านครั้ง 

หลังจากหมดสัญญาจากช่อง 7 แตงโม ก็มีโอกาสได้ร้องเพลง "เปลือก" ประกอบละคร ทรายย้อมสี ทางช่อง 8 ก่อนที่จะทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์ เมื่อปรากฏตัวในฐานะหน้ากากพยาบาล ในรายการ The Mask Singer ซีซั่นแรกซึ่งเป็นการออกอากาศตอนแรกๆ ของรายการในปี 2016 

 

และเมื่อปลายปีที่ผ่านมา แตงโม ก็ได้มาปรากฎตัวในรายการวาไรตี้ฮอตอย่าง ร้องข้ามกำแพง เพื่อเซอร์ไพรส์  รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น นักแสดงอารมณ์ดีด้วยการร่วมร้องเพลง "ไม่รักดี" ของวง Paper Jam ซึ่งทำให้รัศมีแขดีใจสุดๆ แม้จะทายผิดก็ตาม 

การจากไปของ แตงโม นิดา ได้สร้างความเสียใจให้กับแฟนๆ และเพื่อนนักแสดงรวมถึงทุกคนที่เคยร่วมงาน ซึ่งทาง Sanook Music ขอร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปของแตงโมมา ณ ที่นี้ 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ย้อนอดีต แตงโม นิดา กับการจับไมค์สุดเซอร์ไพรส์ และผลงานเพลงที่ยากจะลืม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook