NU'EST​ ต่อสัญญาไม่ครบวง -​ เตรียมออกอัลบั้มส่งท้าย มี.ค.นี้ | Sanook Music

NU'EST​ ต่อสัญญาไม่ครบวง -​ เตรียมออกอัลบั้มส่งท้าย มี.ค.นี้

NU'EST​ ต่อสัญญาไม่ครบวง -​ เตรียมออกอัลบั้มส่งท้าย มี.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Pledis Entertainment ออกแถลงการณ์เปิดเผยถึงระยะเวลาสัญญาของศิลปินกลุ่มวง​ NU'EST ซึ่งกำลังจะสิ้นสุดลงในวันที่ 14 มีนาคมที่จะถึงนี้ ว่า​ หลังจากทางต้นสังกัดและศิลปินได้ร่วมกันหารือถึงทิศทางในอนาคต ได้ข้อสรุปออกมาว่าจะมีสมาชิกเพียงบางส่วนเท่านั้นที่จะต่อสัญญากับทางต้นสังกัดเดิม

NU'ESTNU'EST

"หลังจากพิจารณาอย่างรอบคอบโดยคำนึงถึงเส้นทางที่ดีที่สุดและแสดงออกถึงตัวตนของเหล่าสมาชิก และเคารพในการตัดสินใจของทุกคน​ เมื่อสิ้นสุดสัญญากับทางบริษัทแล้ว เจอาร์ อารอน และ เร็น ตัดสินใจที่จะเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ของแต่ละคน ในขณะที่ แบคโฮ และ มินฮยอน ต่อสัญญาของพวกเขาอีกครั้ง"

NU'EST จะสิ้นสุดกิจกรรมกลุ่มอย่างเป็นทางการด้วยผลงานอัลบั้มใหม่ซึ่งมีกำลังจะปล่อยในเดือนมีนาคมนี้ "ทางบริษัทขอขอบคุณอย่างจริงใจต่อเหล่าสมาชิกที่ทุ่มเทอย่างเต็มที่ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา และขออวยพรให้แก่สมาชิกที่จะเริ่มต้นเส้นทางใหม่ได้เติบโตยิ่งขึ้น และจะสนับสนุนอนาคตของพวกเขาต่อไป" Pledis.​ กล่าวในแถลงการณ์

สำหรับแนวโน้มการรวมตัวกันของ NU'EST หลังจากการแยกย้ายของเหล่าสมาชิก​ว่าจะเกิดขึ้นหรือไม่นั้น ทางทีมงานของ Pledis Entertainment กล่าวกับสื่อ Donga.com ว่า "ยังไม่มีการตัดสินใจใด ๆ​ เกี่ยวกับกิจกรรมกลุ่ม"

NU'EST ถือเป็นบอยแบนด์กลุ่มแรกในสังกัด Pledis Entertainment​ โดยเดบิวต์ในปี 2012 ด้วยซิงเกิลอัลบั้ม "FACE" จากนั้นในปี 2017 เจอาร์ แบคโฮ มินฮยอน และ เร็น ได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการเรียลลิตี้ค้นหาศิลปินกลุ่มชาย Produce 101 Season 2 ซึ่งผลปรากฏว่า มินฮยอน เข้าถึงรอบตัดสินและได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในสมาชิกของศิลปินกลุ่มเฉพาะกิจ WANNA ONE ในขณะที่อีกสามสมาชิก​ที่เหลือ​ และ​ อารอน​ มีผลงานภายใต้ต้นสังกัดเดิมในนาม​ NU'EST W ก่อนที่ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2019 สมาชิกทุกคนของ​ NU'EST จะต่ออายุสัญญากับ Pledis. เป็นครั้งแรกเป็นระยะเวลา 3 ปี จนกระทั่งสัญญาดังกล่าวกำลังจะสิ้นสุดลงในกลางเดือนมีนาคมนี้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ NU'EST​ ต่อสัญญาไม่ครบวง -​ เตรียมออกอัลบั้มส่งท้าย มี.ค.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook