Tattoo Colour ชวน D Gerrard ร่วมแจม กับเพลงจังหวะชวนโยก “SuperCarCare” | Sanook Music

Tattoo Colour ชวน D Gerrard ร่วมแจม กับเพลงจังหวะชวนโยก “SuperCarCare”

Tattoo Colour ชวน D Gerrard ร่วมแจม กับเพลงจังหวะชวนโยก “SuperCarCare”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่แฟนเพลงพูดถึงและรอคอยผลงานอยู่เสมอสำหรับ Tattoo Colour จากค่าย Smallroom ซึ่งในช่วงปีที่ผ่านมาได้ทยอยปล่อยซิงเกิลจากอัลบั้ม เรือนแพ ชุดที่ 6 ไม่ว่าจะเป็น "ร้อนของ", "เซาเถอะ" และ "สงครามเย็น" ล่าสุดพวกเขาก็กลับมาอีกครั้งกับซิงเกิลแรกของปี “SuperCarCare (ซุปเปอร์คาร์แคร์)”

โดยเพลงนี้ ได้ศิลปินหนุ่มมาดเท่อย่าง บิ๊ก-อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบรียล หรือที่รู้จักกันในชื่อ D Gerrard จากค่าย Wayfer Records มาร่วม featuring ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้ หนุ่มบิ๊กได้มาสร้างสีสันให้กับ Tattoo Colour ด้วยท่อนแร็ปและน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามสไตส์ของ D Gerrard

“SuperCarCare” ซิงเกิลที่สี่จากอัลบั้ม เรือนแพ ชุดที่ 6 ที่สมาชิกยังคงช่วยกันแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และคิดหาไอเดียของเพลงร่วมกันตามคอนเซ็ปต์ของอัลบั้ม มาพร้อมซาวด์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ จังหวะชวนโยก ฟังเพลิน โดยเนื้อเพลงพูดถึงเรื่องราวของชายหนุ่มที่เจอสาวสวย ดูเพียบพร้อมเอื้อมถึงยาก จึงทำได้แค่ ‘ขอจองได้ไหม’ เพราะไม่มีเงินทองมากมายหรือรถหรู Super Car มีเพียง "SuperCarCare" ที่พร้อมจะดูแล เทคแคร์อย่างเต็มที่เมื่อได้เป็นแฟน

และในส่วนของมิวสิควิดีโอนั้น Tattoo Colour และ D Gerrard ได้ทำหน้าที่ถ่ายทอดเนื้อหาของเพลง ซึ่งบอกได้เลยว่างานนี้หนุ่มๆ มาด้วยลุคสุดเท่แฝงไปด้วยความขี้เล่น พร้อมให้แฟนเพลงได้ยิ้มและโยกตามไปกับพวกเขา

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Tattoo Colour ชวน D Gerrard ร่วมแจม กับเพลงจังหวะชวนโยก “SuperCarCare”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook