"เซจุน VICTON" ติดโควิด-19 หลังร่วมแฟนมีตติ้งในไทย รักษาตัวที่ไทยก่อนบินกลับ | Sanook Music

"เซจุน VICTON" ติดโควิด-19 หลังร่วมแฟนมีตติ้งในไทย รักษาตัวที่ไทยก่อนบินกลับ

"เซจุน VICTON" ติดโควิด-19 หลังร่วมแฟนมีตติ้งในไทย รักษาตัวที่ไทยก่อนบินกลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากงานแฟนมีตติ้งในไทยในรอบ 2 ปีของ VICTON กับงาน Fansign Event in Bangkok, 2022 VICTON Fanmeeting Chronograph in Bangkok และ KOREAN BEAUTY FESTIVAL 2022 ในช่วงวันที่ 25-27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อิมเซจุน หนึ่งในสมาชิกวง VICTON ได้รับผลตรวจโควิด-19 เป็นบวกก่อนเดินทางกลับประเทศเกาหลีใต้ และจะทำการรักษาตัวที่ประเทศไทยก่อนเดินทางกลับ โดยสมาชิกในวงที่เหลือไม่ติดเชื้อและได้เดินทางกลับก่อน

โดยทาง Y Global Music ผู้จัดงาน แถลงการณ์ผ่าน social media ดังนี้

สมาชิก VICTON อิมเซจุน ได้รับการยืนยันผลการตรวจพบเชื้อ COVID-19 ในประเทศไทย เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 ที่จะออกเดินทางกลับประเทศเกาหลี

“สวัสดีค่ะ Y Global Music ค่ะ

เมื่อวันเสาร์และอาทิตย์ที่ผ่านมา VICTON ได้มีตารางงานแฟนมีตติ้งในประเทศไทยและได้รับการตรวจ PCR เพื่อหาเชื้อ COVID-19 ก่อนจะเดินทางกลับประเทศเกาหลี และในช่วงบ่ายวันนี้ได้รับการยืนยันว่าตรวจพบ เชื้อ COVID-19 (ผลบวก) ก่อนจะเดินทางกลับประเทศเกาหลี

ก่อนที่จะเดินทางออกจากประเทศเกาหลีเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565 และหลังจากเข้าประเทศไทยเมื่อ วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 อิมเซจุนมีผลการตรวจ PCR เป็นลบ (ไม่พบเชื้อ) หลังจากนั้นได้ทําการตรวจ ATK ด้วย ตนเองทุกวันตั้งแต่วันที่ 25-27 กุมภาพันธ์ 2565 ซึ่งผลออกมาเป็นลบเช่นกัน แต่จากผลการตรวจ PCR เพื่อเดิน ทางกลับประเทศเกาหลีมีผลการตรวจพบว่าติดเชื้อ COVID-19

หลังจากที่ได้รับทราบผล จึงมีการดําเนินการตามแนวทางการกักตัวของหน่วยงานด้านสาธารณสุขทันที และขณะนี้อิมเซจุนได้กักตัวและรับการรักษาอยู่ในประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันอิมเซจุนได้ฉีดวัคซีนสองเข็มแล้ว และไม่แสดงอาการใดๆ โดยหลังจากนี้ทางต้นสังกัดและผู้จัดจะมุ่งเน้นไปที่การรักษาเพื่อให้สามารถฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็วและจะแจ้งกําหนดการเดินทางกลับประเทศเกาหลีให้ทราบโดยเร็วสุด

คังซึงซิก ฮอชาน โดฮันเซ ชเวบยองชาน จองซูบิน และทีมงาน IST ที่ได้รับการตรวจร่วมกัน มีผลการ ตรวจ PCR ว่าไม่พบเชื้อ COVID-19 และไม่แสดงอาการใดๆ ที่เข้าข่าย และจะเดินทางกลับประเทศเกาหลีด้วยกําหนดการเดิม

ทางต้นสังกัดและผู้จัดงานจะปฏิบัติตามแนวทางของกระทรวงสาธารณสุขเพื่อให้ศิลปินและทีมงานทุก คนสามารถกลับประเทศเกาหลีได้อย่างปลอดภัยหลังจากกลับถึงประเทศเกาหลีแล้ว เพื่อความปลอดภัยทางศิลปิน และทีมงานยังคงคํานึงถึงระยะการฟักเชื้อและปัจจัยอื่นๆ และเฝ้าดูอาการอย่างระมัดระวังต่อไป

เราขออภัยที่ทําให้ทุกท่านกังวล และจะให้ความร่วมมือในการปฏิบัติตามมาตรการและแนวทางในการ กักตัวของหน่วยงานด้านสาธารณสุขเพื่อให้ศิลปินและทีมงานทุกคนสามารถกลับเข้าประเทศได้อย่างปลอดภัย

เพื่อความปลอดภัย ขอความร่วมมือแฟนคลับทุกท่านเฝ้าสังเกตอาการของตนเองและหลีกเลี่ยงการ พบปะและสัมผัสผู้อื่นหากมีอาการที่เข้าข่าย”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook