ไมค์ ภิรมย์พร โพสต์ซึ้งพร้อมรูปรัวๆ หลังไปหาลูกสาวที่แคนาดาในรอบหลายปี | Sanook Music

ไมค์ ภิรมย์พร โพสต์ซึ้งพร้อมรูปรัวๆ หลังไปหาลูกสาวที่แคนาดาในรอบหลายปี

ไมค์ ภิรมย์พร โพสต์ซึ้งพร้อมรูปรัวๆ หลังไปหาลูกสาวที่แคนาดาในรอบหลายปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการเป็นศิลปินและเกษตรกรที่ตั้งใจในทุกบทบาทแล้ว ไมค์ ภิรมย์พร ศิลปินลูกทุ่งดังก็เป็นคุณพ่อลูกสามอย่าง เมย์ เมย์วดี, แกรมมี่ กาญจนา และ มิ้ว พรพิมล ซึ่งได้สนับสนุนลูกทั้ง 3 ในเรื่องการเรียนจนได้เรียนต่อต่างประเทศ ซึ่งไมค์ก็ได้เผยว่าเดินทางไปเยี่ยมลูกสาวถึงแคนาดา 

ซึ่งวันที่เดินทางไปถึง ไมค์ได้โพสต์ข้อความว่า ทักทายจากแคนาดาครับห่างหายไปหลายวันเนื่องจากเดินทางมาหาลูกสาวทั้ง 3 ที่ต่างประเทศ ไม่เจอกันหลายปีแล้ว ทนคิดถึงไม่ไหวเดี๋ยวเก็บภาพบรรยากาศมาฝากทุกท่านนะครับ 

นอกจากโพสต์วันเดินทางแล้ว ไมค์ยังได้ลงรูปลูกสาวอีก 2 โพสต์พร้อมข้อความว่า "วันนี้สาวๆ ใจดี พาพ่อมาเลี้ยงข้าวนอกบ้านครับบรรยากาศเย็นสบาย กินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตาพูดคุยเรื่องที่ผ่านมา แค่นี้ก็คือความสุขของคนเป็นพ่อแล้วครับ" และตามด้วยข้อความ "ความสุขของพ่อ คือการค่อยๆ เดินแล้วมองลูกๆ จากด้านหลังสามพี่น้องพูดคุยหยอกล้อ ปรึกษากันเรื่องที่เที่ยวที่จะพาพ่อมาเที่ยว ในที่ๆ ไม่เคยไป เป็นสถานที่ๆ ประทับใจ และตื่นเต้นมากๆ ครับ" 

ปัจจุบันนี้ลูกสาวของไมค์ทั้งเมย์และแกรมมี่ได้เข้าสู่วัยทำงานแล้ว ในขณะที่มิ้วได้เรียนจบชั้น High School เมื่อปีที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของแฟนๆ ติดตามครอบครัวของไมค์ 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ไมค์ ภิรมย์พร โพสต์ซึ้งพร้อมรูปรัวๆ หลังไปหาลูกสาวที่แคนาดาในรอบหลายปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook