Charli XCX จับมือ Rina Sawayama ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Beg For You” | Sanook Music

Charli XCX จับมือ Rina Sawayama ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Beg For You”

Charli XCX จับมือ Rina Sawayama ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Beg For You”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว Charli XCX (ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์) เจ้าของเพลงดัง อย่าง “Boom Clap”, “Break the Rules” หรือ “After the Afterparty”, “Boys” และ “1999” ฮอตตั้งแต่ต้นปี 2022 เมื่อมีคิวทัวร์คอนเสิร์ตในสหรัฐอเมริกาและยุโรปยาวเหยียด เริ่มจากเดือนมีนาคมไปจนถึงมิถุนายน และยังมีกำหนดปล่อยอัลบั้มชุดใหม่ “Crash” งานชุดที่ห้าออกมาให้ฟังกันในวันที่ 18 มีนาคมนี้อีกด้วย

ช่วงปลายปี 2021 ที่ผ่านมา Charli XCX ส่งซิงเกิลจากอัลบั้ม “Crash” ออกมาแล้ว 2 เพลง คือ “Good Ones” กับ “New Shapes” และเพื่ออุ่นเครื่องแฟน ๆ ให้พร้อมกับงานชุดนี้เต็มที่ เธอจึงปล่อยซิงเกิลที่ 3 “Beg for You” ft. Rina Sawayama ออกมาให้ฟัง ก่อนที่จะได้สัมผัสกับอัลบั้มเต็ม

สำหรับ “Beg for You” ยังมีความพิเศษในตัว เพราะนี่คือเพลงที่เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของ Charli XCX กับ Rina Sawayama ศิลปิน นักแต่งเพลง นางแบบ และนักแสดงสาว ที่รู้จักและเป็นเพื่อนกันมานาน อีกทั้งเพลงนี้ยังเป็นงานป็อป-แดนซ์ ฟังสนุก สดใส ติดหู ดนตรีเต็มไปด้วยลูกเล่น แล้วก็มีความจัดจ้านจากการ sampling เพลง “Cry for You” เพลงฮิตของ September มาใช้ การร้องรับ-ส่ง และประสานกันของสองสาวก็ลงตัว ส่งให้ “Beg for You” มีความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น จนอยากให้อัลบั้มชุดใหม่ของ Charli XCX ปล่อยออกมาในวัน-สองวันนี้ เพราะจาก 3 ซิงเกิลที่ปล่อยมา มันโดนจริงๆ!

ฟัง “Good Ones” และ “New Shapes” สองซิงเกิลแรก รวมทั้ง “Beg for You” ล่าสุดจาก “Crash” งานชุดใหม่ของ Charli XCX กันได้ที่ทุกบริการสตรีมมิง

 Rina Sawayama - Charli XCXRina Sawayama - Charli XCX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook