อุ๋ย Buddha Bless ส่งซิงเกิลเนื้อหาดีแฝงสัจธรรม “เข้าใจผิด” | Sanook Music

อุ๋ย Buddha Bless ส่งซิงเกิลเนื้อหาดีแฝงสัจธรรม “เข้าใจผิด”

อุ๋ย Buddha Bless ส่งซิงเกิลเนื้อหาดีแฝงสัจธรรม “เข้าใจผิด”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงมีผลงานเดี่ยวให้แฟน ๆ ได้ฟังกันเรื่อย ๆ สำหรับ อุ๋ย นที เอกวิจิตร์ หรือที่เรารู้จักกันดี อุ๋ย (Oui Buddha Bless) สังกัดค่ายเพลง PROMBUAK จากผลงานเพลงที่ผ่านมา อย่าง “ตัวท๊อปเท่านั้น”, “ไม่ต้องล้าง”, “ทำให้ตาย”, “ไม่ควรคิดถึงเธอ”, “บิน” กลับมาส่งซิงเกิลที่มีเนื้อหาดี ๆ อีกครั้ง ที่ยังคงไว้ซึ่งแนวทางของเพลงคือ การนำสัจธรรมมาพูดในเพลงรัก และสามารถชี้ให้เห็นถึงทุกข์ได้อย่างชัดเจน

“เข้าใจผิด” - อุ๋ย บุดดาเบลส“เข้าใจผิด” - อุ๋ย บุดดาเบลส

“เข้าใจผิด” Misunderstand ซิงเกิลล่าสุดจาก Oui Buddhabless เพลงนี้มีเนื้อหาที่เต็มไปด้วยสัจธรรมที่ว่า "คนเราสามารถเป็นเจ้าของกันได้จริง ๆ หรือ เพราะถ้าเรามาพิจารณาดูให้ดี ร่างกายและจิตใจของเรา เรายังไม่สามารถควบคุมได้ทั้งหมด 100% แค่ร่างกาย เช่น ผมจะยาว เล็บจะยาว หนังจะเหี่ยว เราก็ยังห้ามไม่ได้ ส่วนจิตใจที่คิดว่าเป็นของเรา ถ้ามันเป็นของเราจริง ๆ เราคงบังคับให้จิตใจเรามีความสุขได้ตลอดเวลา แต่ที่เราทุกข์ เป็นเพราะเราเข้าใจผิดไปเองว่าทุกสิ่งทุกอย่างหรือแม้กระทั่งชีวิตคนอื่นนั้นเป็นของเรา พอมันไม่เป็นดั่งใจ เราก็เลยทุกข์ นี่แหละครับที่มาของเพลงนี้” อุ๋ยกล่าว รวมไปถึงเพลงนี้ยังได้ TOSSAKAN ศิลปินรุ่นน้องร่วมค่าย มาช่วยเขียนในท่อนฮุก ทำให้เพลงนี้เต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบของการเข้าใจสัจธรรมมากยิ่งขึ้น"

สามารถติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ “เข้าใจผิด” Misunderstand ศิลปิน Oui BuddhaBless ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube: PROMBUAK และติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง Facebook Fanpage: Prom+/ Oui BuddhaBless Instagram : prombuak / guioui

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ อุ๋ย Buddha Bless ส่งซิงเกิลเนื้อหาดีแฝงสัจธรรม “เข้าใจผิด”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook