MEAN เปิดพรีออเดอร์อัลบั้มแรก “powerbank” พร้อม special boxset | Sanook Music

MEAN เปิดพรีออเดอร์อัลบั้มแรก “powerbank” พร้อม special boxset

MEAN เปิดพรีออเดอร์อัลบั้มแรก “powerbank” พร้อม special boxset
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

4 หนุ่มวง MEAN พร้อมแล้วกับการมีอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกของตัวเอง หลังจากโลดแล่นอยู่ในเส้นทางวงการเพลงเข้าสู่ปีที่ 4 พวกเขามาพร้อมกับ MEAN ที่เติบโต เข้าใจและมองโลกตามความจริง แต่มีมุมมองต่อทุกเรื่องในแง่บวกพร้อมอยู่เคียงข้างและให้พลังงานดี ๆ กับทุกคน

ล่าสุด 4 หนุ่มวง MEAN พร้อมใจกันประกาศเปิดพรีออเดอร์อัลบั้มแรกของพวกเขาที่มีชื่อว่า powerbank ซึ่งหลังจากที่ปล่อยเพลงฮิต 4 เพลง อย่าง “นั่งโง่ๆริมทะเล”, “วันนั้นฝนก็ตกแบบนี้แหละ”, “powerbank”, “ความคิดถึงทำงานหนัก” ซึ่งแฟน ๆ คงจะได้ฟังตาม Streaming ต่าง ๆ กันมาบ้างแล้ว ซึ่งอัลบั้มนี้จะมีทั้งหมด 10 เพลง และมี 4 เพลงฮิตอยู่ในอัลบั้มนี้อีกด้วย

Album boxset นี้ออกแบบมาสุดพรีเมี่ยม มาในรูปแบบโทนสีท้องฟ้าสวยงามน่าสะสม ซึ่งด้านในกล่องเซ็ตนี้บรรจุไปด้วย BOOKLET 60 PAGES, CD 10 TRACKS, 4 POSTCARDS และ POSTER สุดพิเศษ สำหรับแฟน ๆ ที่สั่งซื้อระหว่างวันที่ 28 ก.พ. - 6 มี.ค. 2565 จะได้รับลายเซ็นของศิลปินทั้ง 4 ท่าน บอกได้เลยว่าใครที่เป็นแฟนวง MEAN ไม่ควรพลาด จับจองเป็นเจ้าของ Album boxset นี้กันได้ที่ https://shop.line.me/@loveisshop/product/1001112307 และติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง Facebook/ Twitter : Mean Band / Instagram : @Mean_Band, Facebook : LOVEiS /Twitter/Instagram : @LOVEiS_ent

special boxset “powerbank” - MEANspecial boxset “powerbank” - MEAN

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook