COCKTAIL โพสต์ร่ายยาว! หลังได้รับรางวัลปกอัลบั้มแห่งปีจาก TOTY Music Awards 2021 | Sanook Music

COCKTAIL โพสต์ร่ายยาว! หลังได้รับรางวัลปกอัลบั้มแห่งปีจาก TOTY Music Awards 2021

COCKTAIL โพสต์ร่ายยาว! หลังได้รับรางวัลปกอัลบั้มแห่งปีจาก TOTY Music Awards 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากรางวัลเรื่องผลงานเพลงแล้ว ในเวที "TOTY Music Awards 2021" (T-POP of The Year) ที่จัดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 ณ โรงละครเคแบงก์สยาม ก็มีการมอบรางวัลให้กับองค์ประกอบอื่นของอัลบั้มเพลงด้วย อย่างเช่น Best Cover Art of The Year ที่วง Cocktail ได้รางวัลจากอัลบั้ม FATE : αlpha

ซึงวง Cocktail ได้ออกมาโพสต์หลังได้รางวัลว่า "เมื่อวานที่งาน #TOTYMusicAwards2021 ไม่มีโอกาสได้พูดขอบพระคุณอีกหลายๆ ท่าน ด้วยทางงานได้กำหนดช่วงเวลาบนเวทีค่อนข้างจำกัดและบุคคลที่ต้องกล่าวถึงมีอยู่พอสมควร เลยขอยกยอดมาในวันนี้ตามที่ได้กล่าวไว้บนเวทีครับรางวัล Best Cover Art of The Year รางวัลนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยหากไม่ได้รับความช่วยเหลือจากคนจำนวนมาก ถึงแม้ว่าตัวผมเองจะมีชื่อเป็นผู้รับรางวัลนี้ด้วยแต่ก็เป็นการรับร่วมกับบุคคลอีกหลายท่านที่มีส่วนสำคัญในการสร้างสรรค์งานชิ้นนี้ขึ้นมา ซึ่งเผลอๆจะสำคัญยิ่งกว่าผมและวงมากครับ เริ่มต้นจากพี่คลัง คูณคลัง เค้าภูไท ผู้จุดประกายจุดเริ่มต้นแนวคิดของชิ้นงาน ความสำคัญของงานชิ้นนี้และทิศทางที่มันควรจะเป็นไป, อ๊อด สุพิชาน โรจน์วณิชย์ เพื่อนรักที่ช่วยสร้างจินตนาการให้การเป็นแบบร่างขึ้นมา รวมถึงงานดีไซน์ Wheel of Fortune, Logo ประจำวงด้วย, พี่หนึ่ง อัศวิน พานิชวัฒนา ที่ยอมรับเป็นคนกลางประสานงานระหว่างฝั่งค่าย, GMM และ Illusion CGI รวมไปจนถึงการออกไอเดียต่างๆจนงานนี้สำเร็จเสร็จสิ้นเป็นรูปร่างได้ จริงๆเป็นพี่คลังนั่นแหละที่แทบจะเป็นพาคนเหล่านี้เกือบทั้งหมดมาให้ผมได้รู้จัก จนมีโอกาสได้ทำงานด้วย ขอบพระคุณอีกครั้งครับ" 

โดยวง Cocktail ได้ทิ้งท้ายว่า "ขอบพระคุณ อาจารย์สุรชัย พุฒิกุลางกูร และทีมงาน Illusion CGI Studio ทุกๆท่านที่สละเวลาทำงานนี้อย่างหนัก ขอบพระคุณยิ่งที่ทางทีมยอมตามคำชวนให้มาทำงานในอุตสาหกรรมดนตรีที่ท่านพูดอยู่เสมอว่าไม่คุ้นเคย ไม่อยากรับทำเพราะกลัวจะทำให้ไม่ได้ตามความคาดหวังของศิลปิน จริงครับอาจารย์ไม่ได้ทำได้ตามที่คาดครับ เกินคาดไปมากเลยครับ ขอบพระคุณมากนะครับ ขอบพระคุณยิ่งที่ทาง TOTY และคณะกรรมการเห็นคุณค่าและมอบรางวัลให้แก่คนทำงานเบื้องหลังด้วยครับ คนเบื้องหน้าได้รับความสนใจง่ายกว่า แต่มีชีวิตได้ก็ด้วยคนเบื้องหลังครับ และขอขอบพระคุณ GMM Grammy ที่ยอมให้เราทำงานใน Scale ที่แตกต่างไปจากที่บริษัทเคยทำมาก่อน ยอมลงทุนในความเชื่อที่ไม่เคยได้ทดลองขอบคุณทีมงาน GeneLab ขอบคุณทุกๆคนที่ชื่นชอบงานของเรา ขอบพระคุณครับ"

สำหรับเร็วๆ นี้วง Cocktail กำลังจะมีปล่อยอัลบั้มชุด  Fate : Omega ที่มีการบอกเล่าถึงเรื่องชะตาต่อเนื่องจากครึ่งแรกอย่าง FATE : αlpha โดยแฟนๆ สามารถติดตามได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music โดยล่าสุดวง Cocktail ก็ได้เข้าชิงรางวัลสาขา ศิลปินแห่งปี Artist of the Year ซึ่งแฟนๆ สามารถร่วมโหวตได้ในวันที่ 10-23 มีนาคมนี้ 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ COCKTAIL โพสต์ร่ายยาว! หลังได้รับรางวัลปกอัลบั้มแห่งปีจาก TOTY Music Awards 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook