Only Monday ขึ้นแท่นวงม้ามืด พาเพลง “ได้แต่นึกถึง” ติดอันดับ 3 ชาร์ต JOOX | Sanook Music

Only Monday ขึ้นแท่นวงม้ามืด พาเพลง “ได้แต่นึกถึง” ติดอันดับ 3 ชาร์ต JOOX

Only Monday ขึ้นแท่นวงม้ามืด พาเพลง “ได้แต่นึกถึง” ติดอันดับ 3 ชาร์ต JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงปลายปีที่ผ่านมา 3 หนุ่ม ธีร์-ทีปกร คำสุรีย์ (ร้องนำ-กีต้าร์), โปรด-วริศ สาระเขตต์ (มือเบส) และ เฟรม-คฑาวุธ ขำทอง (มือกลอง) ในนามวง Only Monday ได้กลับมาพร้อมเพลง “ได้แต่นึกถึง” ซึ่งล่าสุดทะยานมาติด Top 3 ชาร์ต JOOX แล้ว 

โดยเพลง “ได้แต่นึกถึง” เป็นซิงเกิล 2 ของวง Only Monday ต่อจากเพลง "สองมาตรฐาน" ซึ่ง "ได้แต่นึกถึง" ได้มาแรงจนติดชาร์ต ในขณะที่ตัวเอ็มวีก็มียอดชมทะยานผ่านหลัก 22 ล้านวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 4 มีนาคม)

นอกจากวง Only Monday แล้ว สัปดาห์นี้แชมป์ชาร์ต JOOX ก็ยังคงเป็นเพลง "ถ้าเราเจอกันอีก" ของ Tilly Birds ที่ครองอันดับ 1 มายาวนาน 4 สัปดาห์แล้ว ซึ่งถือเป็นความสำเร็จที่ไม่ธรรมดา สำหรับเพลงที่ไม่ได้ถูกนำมาทำมิวสิควิดีโอของวง 

และในสัปดาห์นี้ Top 10 ชาร์ต JOOX ก็มีเพลงใหม่ 3 ผลงานเข้ามาติด Top 10 ทั้ง "DARARI" ของวงเคป็อปมาแรง TREASURE ที่อยู่อันดับ 4 และตามด้วยเพลง "Slow Mo" ของหนุ่มไทยในวงการเคป็อปอย่าง BAMBAM ที่เข้าชาร์ตอันดับ 8 รวมถึงเพลง "รู้อยู่" จาก D Gerrard ที่สตาร์ทบนชาร์ตอันดับ 9

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น  

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Only Monday ขึ้นแท่นวงม้ามืด พาเพลง “ได้แต่นึกถึง” ติดอันดับ 3 ชาร์ต JOOX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook