เบียร์ พร้อมพงษ์ ฉลองผู้ติดตาม YouTube ทะลุ 1 ล้าน ส่งเพลงใหม่ "ยังบ่ฮอดง่าย" | Sanook Music

เบียร์ พร้อมพงษ์ ฉลองผู้ติดตาม YouTube ทะลุ 1 ล้าน ส่งเพลงใหม่ "ยังบ่ฮอดง่าย"

เบียร์ พร้อมพงษ์ ฉลองผู้ติดตาม YouTube ทะลุ 1 ล้าน ส่งเพลงใหม่ "ยังบ่ฮอดง่าย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสียงปรบมือดังๆ ต้องมาแล้วสำหรับแฟนคลับแฟนเพลงของ เบียร์ พร้อมพงษ์ ที่ตอนนี้ยอดผู้ติดตามในยูทูบ เบียร์ พร้อมพงษ์ Official ทะลุ 1 ล้าน ถือว่าเป็นกำลังใจที่มีค่าสำหรับหนุ่มเบียร์และทีมงานในการสร้างสรรค์และผลิตผลงานต่างๆ ให้คนรักเบียร์ได้ชมกันแบบจุกๆ และเพื่อเป็นการขอบคุณ "เบียร์ พร้อมพงษ์" ขอส่งเพลงใหม่ "ยังบ่ฮอดง่าย" ในดิจิตอลอัลบั้ม ไร่อ้อยวิทยา ที่ต้องบอกว่ากินใจแบบขั้นสุด

"ยังบ่ฮอดง่าย" เนื้อหาบอกเล่าถึงคนที่ห่างบ้านเกิดมาทำงานในเมืองหลวงเพื่อที่จะทำให้ความเป็นอยู่ของครอบครัวดีขึ้น แบกความฝัน ความหวัง ความเป็นลูกผู้ชายที่ออกมาต่อสู้โดยลำพัง หวังให้คนที่บ้านกินอิ่มนอนหลับ แต่ความฝันก็ไม่ได้มาง่ายๆ และอาจจะใช้เวลาซึ่ง "เบียร์ พร้อมพงษ์" ถ่ายทอดความเป็นตัวแทนของหนุ่มนักสู้ได้อย่างลงตัว เชื่อว่าแฟนๆ ของหนุ่มเบียร์ฟังเพลงนี้แล้วจะมีแรงฮึดสู้และส่งผ่านกำลังใจให้ตัวเองในวันที่คิดถึงคนที่บ้าน แบบไม่คิดจะถอดใจง่ายๆ            

เบียร์ พร้อมพงษ์  เผยว่า "เบียร์ขอขอบคุณมากๆ ครับ ขอบคุณจากหัวใจเลยครับ สำหรับคนที่ติดตามเบียร์ทุกช่องทางเลยโดยเฉพาะทางยูทูบที่ทะลุ 1 ล้านแล้ว ถือว่าเป็นกำลังใจที่มีค่ามากๆสำหรับเบียร์ครับ และเบียร์ก็ขอฝากเพลงใหม่ล่าสุด "ยังบ่ฮอดง่าย" เพลงนี้เบียร์อยากจะบอกว่าน่าจะเป็นเพลงที่บอกเล่าเรื่องจริงของลูกๆทุกคนที่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เพราะความคิดถึงบ้านและคนในครอบครัวมันทำให้ย้ำเตือนว่าเราจะท้อหรือถอดใจไม่ได้ เพราะมีคนรอเราอยู่ เบียร์อยากจะส่งผ่านกำลังใจผ่านเพลงนี้ให้กับทุกคนที่ต้องแบกความรู้สึกนี้ให้มีแรงต่อสู้กับอะไรหลายๆอย่างนะครับ สามารถเข้าไปชมและฟังได้ที่ยูทูบ Grammy Gold Official และสถานีวิทยุทั่วประเทศได้เลยนะครับผม" 

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เบียร์ พร้อมพงษ์ ฉลองผู้ติดตาม YouTube ทะลุ 1 ล้าน ส่งเพลงใหม่ "ยังบ่ฮอดง่าย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook