บอย โพสต์คลิปโชว์ความโก๊ะ เจี๊ยบ พิจิตตรา พร้อมแคปชันขอโทษ "บิวกิ้น" | Sanook Music

บอย โพสต์คลิปโชว์ความโก๊ะ เจี๊ยบ พิจิตตรา พร้อมแคปชันขอโทษ "บิวกิ้น"

บอย โพสต์คลิปโชว์ความโก๊ะ เจี๊ยบ พิจิตตรา พร้อมแคปชันขอโทษ "บิวกิ้น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นโมเมนต์ที่ทำให้หลายคนอมยิ้ม เมื่อ เจี๊ยบ-พิจิตตรา สงวนศักดิ์ภักดี ได้เซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยการจับไมค์ออกรายการทีวีครั้งแรกในรายการ ร้องข้ามกำแพง กับ เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์ ซึ่งในรายการก็มีโมเมนต์ตลกที่ทำหลายคนอมยิ้ม

ซึ่งโมเมนต์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นขณะที่เจี๊ยบพูดถึง ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์ พร้อมพูดว่า "เขาเคยทำงานกับน้องพีพี" ซึ่งในรายการคนที่มาเป็นแขกรับเชิญคือ Billkin (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) นักแสดงที่เป็นคู่จิ้นกับ  PP Krit (พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร) 

ซึ่งหลังรายการออนแอร์  บอย PEACEMAKER (อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี) สามีของเจี๊ยบก็ได้โพสต์ข้อความว่า "@boypeace ดูข่าวว่าเครียดแล้ว พอมาดูคลิปนี้แล้วยิ่งเครียด .. ยากกว่าการสอนร้องเพลงเธอ ก็คือ สอนเรียกชื่อคนให้ถูกก่อน โอ้ย.. ขอโทษน้องบิวกิ้นแทนพี่เจี๊ยบด้วยนะครับ  @bbillkin @jeab_pijittra  #ร้องข้ามกำแพง #ความเจี๊ยบ" ซึ่งเจี๊ยบได้ตอบกลับว่า "พักการแกงกันบ้าง"

สำหรับการมารายการครั้งนี้ เจี๊ยบมาร่วมรายการ ร้องข้ามกำแพง และร้องเพลง "ถ้าเราได้เจอกันอีก" ของวง Tilly Birds ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรกๆ ที่เธอได้ออกสื่อโชว์ความสามารถด้านการร้องเพลงที่หลายคนแทบไม่เคยได้เห็นมาก่อน

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ บอย โพสต์คลิปโชว์ความโก๊ะ เจี๊ยบ พิจิตตรา พร้อมแคปชันขอโทษ "บิวกิ้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook