เกรซ กาญจน์เกล้า โพสต์ความรู้สึกเจ็บใจ หลัง "อะตอม" มาเซอร์ไพรส์แล้วจำไม่ได้ | Sanook Music

เกรซ กาญจน์เกล้า โพสต์ความรู้สึกเจ็บใจ หลัง "อะตอม" มาเซอร์ไพรส์แล้วจำไม่ได้

เกรซ กาญจน์เกล้า โพสต์ความรู้สึกเจ็บใจ หลัง "อะตอม" มาเซอร์ไพรส์แล้วจำไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เคยออกรายการอีกฝั่งของกำแพงมาก่อน เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ก็กลับมาร่วมรายการ ร้องข้ามกำแพง อีกครั้ง ซึ่งงานนี้เกรซก็ถูกศิลปินที่ชื่นชอบอย่าง อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม มาเซอร์ไพรส์อีกฝั่งของกำแพงจนเธอแปลกใจ

สำหรับการมารายการครั้งนี้ เกรซ ได้เลือกเพลง  “I JUST WANNA PEN FAN YOU DAI BOR?” (อ้ายจัสวอนน่าเป็นแฟนยูได้บ่) ของ สิงโต นำโชค มาร้องกับอะตอม ซึ่งเกรซได้ทายผิดว่าผู้ที่อยู่อีกฝั่งของกำแพงคือ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

 

ซึ่งเกรซก็ได้โพสต์หลังรายการออนแอร์ว่า "งื้อออ ก็เงิบบบไปเลยสิคะ! @atomoatom ขอบคุณมากนะค้าที่มาเป็นหลังกำแพงให้ เซอร์ไพรส์จิง ชอบและติดตามผลงานมาตลอด ทั้งๆ ที่ฟังเสียงพี่บ่อยมากกก ร้องได้ทุกเพลง เพลงไหนเพลงนั้น ชั้นพลาดได้ไง๊!!! คือกลับบ้านนอนไม่หลับ อยากจะกรี๊ดดังๆ 55555555 วันนี้ได้ร้องเพลงด้วยกันดีใจมากๆ เลยค่า รายการรู้ใจสุดๆ ขอบคุณมากๆ นะค้า ฝาก I just wanna ver. เรา2คนด้วยจ้า ไว้จะมาลงให้ดูกันน้า #ร้องข้ามกำแพง"

สำหรับใครที่ชื่นชอบ เกรซ กาญจน์เกล้า เร็วๆ นี้เธอจะมีผลงานเพลงเต็มตัวกับค่าย Spicydisc ซึ่งแฟนๆ ต้องมาติดตามว่าเร็วๆ นี้ผลงานของเธอจะออกมาในรูปแบบไหน 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เกรซ กาญจน์เกล้า โพสต์ความรู้สึกเจ็บใจ หลัง "อะตอม" มาเซอร์ไพรส์แล้วจำไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook